หมายเลขน่ารู้ AIS One-2-Call

บริการทางลัด ให้คุณทำรายการเองได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา

บริการเช็กยอดใช้งาน

เช็กยอดเงินและวันคงเหลือ

กด
*121*#

เช็กนาทีโบนัสคงเหลือ และ เหมาเหมา

กด
*121*1#

เช็กยอดโบนัสคงเหลือ

กด
*121*2#

เช็กยอดแพ็กเกจคงเหลือ ทุกแพ็กเกจ

กด
*121*3#

เช็กแพ็กเกจปัจจุบัน

กด
*121*5#

เช็กยอดเงินการใช้อินเทอร์เน็ต

กด
*121 จากนั้นกด 4

บริการเปลี่ยน สมัคร หรือเช็กแพ็กเกจ และโอนเงิน โอนวัน

เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือ ซื้อแพ็กเสริม

กด
*777

โอนเงิน

กด
*140*1*เบอร์ปลายทาง*จำนวนเงิน#

โอนวัน

กด
*140*2*เบอร์ปลายทาง*จำนวนวัน#

เติมให้นะ

กด
*130*เบอร์ปลายทาง*รหัสบัตรเติมเงิน#

บริการฉุกเฉิน

โอนเงินให้ด้วย
ให้เบอร์อื่นในระบบเติมเงิน โอนเงินให้

กด
*140*12*เบอร์ปลายทาง*จำนวนเงินที่ต้องการ#

ออกให้นะ
ให้เบอร์ปลายทาง ออกค่าโทรแทนให้

กด
*222เบอร์ปลายทาง 1-2 Call!

โทรกลับนะ
ส่ง SMS ให้เบอร์ปลายทางโทรกลับ ฟรี

กด
*222เบอร์ปลายทาง 1-2 Call!#

บริการอื่นๆ

เปลี่ยนภาษา SMS เป็นภาษาไทย

กด
*119*1#

เปลี่ยนภาษา SMS เป็นภาษาอังกฤษ

กด
*119*2#

เปลี่ยนภาษา เสียงตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาไทย

กด
*118*1#

เปลี่ยนภาษา เสียงตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาอังกฤษ

กด
*118*2#

บริการเลือกรับสาย
จัดการทุกสายเรียกเข้าเลือกรับสาย ที่ต้องการรับ หรือไม่รับ (มีค่าบริการ)

กด
*189#

myAIS
สะดวก ง่าย ครบทุกบริการ

ให้คุณได้ใช้ชีวิตเต็มที่ ไม่มีข้อจำกัด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการ

บริการผ่าน USSD และ Interactive USSD *121#, *140*...*...#, *130*...*...# และ *222...  เป็นบริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

บริการ IVR โทรไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ *121 มีค่าบริการดังนี้

- ฟรี 10 ครั้ง/เดือน
- ใช้บริการครั้งที่ 11 ขึ้นไป ค่าบริการครั้งละ 1 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บริการ *777

- ลูกค้าเอไอเอส  วัน-ทู-คอล! ที่เปิดซิมใหม่ สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักครั้งแรกฟรี ภายใน 30 วันนับจากวันที่เปิดใช้บริการซิมการ์ด (ยกเว้นซิมที่มีเงื่อนไขกำหนดระยะเวลาการใช้งาน จะสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลักได้หลังจากครบเงื่อนไขตามที่กำหนด)
- ลูกค้าเอไอเอส  วัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน คิดค่าบริการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักครั้งละ 30 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- ลูกค้าเอไอเอส  วัน-ทู-คอล! ที่เปิดใช้บริการซิมใหม่ และลูกค้าปัจจุบันจะมีรายละเอียดแพ็กเกจหลักให้เลือกเปลี่ยนแตกต่างกัน
- ค่าบริการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักจะคิดตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนดในแต่ละแพ็กเกจ

บริการโอนเงิน

- ค่าบริการจะถูกคิดหลังจากการทำรายการสำเร็จ
- ค่าบริการโอนเงินครั้งละ 3 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- ผู้โอนสามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องสมัคร
- ผู้โอนและผู้รับโอนต้องเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! เท่านั้น
- ผู้โอนและผู้รับโอนจะต้องมีสถานะใช้งานได้ตามปกติ และมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน
- ผู้โอนต้องมีอายุการใช้งานในระบบตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป ยกเว้น ผู้โอนที่มีโปรโมชั่นรับสิทธิ์ใช้งานฟรีจากการเติมเงิน  จะไม่สามารถใช้บริการโอนเงินในช่วงเวลาที่รับสิทธิ์ได้
- ผู้โอนสามารถโอนได้เฉพาะเงินคงเหลือในระบบตั้งแต่ 10-100 บาท โดยไม่สามารถโอนวันใช้งานคงเหลือได้
- ผู้โอนสามารถโอนเงินได้สูงสุด 1,000 บาทต่อเดือน
- เงินที่ได้รับโอน สามารถนำไปใช้ โทร,เล่นเน็ต, ซื้อแพ็กเกจหรือบริการเสริมอื่น ๆ ได้

บริการโอนวัน

- ค่าบริการจะถูกคิดหลังจากการทำรายการสำเร็จ
- ค่าบริการโอนเงินครั้งละ 3 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- ผู้โอนสามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องสมัคร
- ผู้โอนและผู้รับโอนต้องเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! เท่านั้น
- ผู้โอนและผู้รับโอนจะต้องมีสถานะใช้งานได้ตามปกติ และมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน
- ผู้โอนต้องมีอายุการใช้งานในระบบตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป
- ผู้รับโอน สามารถมีวันใช้งานคงเหลือสูงสุด 365 วัน

บริการโอนเงินให้ด้วย

- ค่าบริการจะถูกคิดหลังจากการทำรายการสำเร็จ
- ผู้ใช้บริการค่าบริการผู้ขอให้โอนเงิน/ผู้รับโอนเอไอเอส วัน-ทู-คอล!-ผู้โอนเงินเอไอเอส วัน-ทู-คอล!ครั้งละ 3 บาท

(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)เอไอเอส รายเดือนครั้งละ 2 บาท(ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

- ผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนสามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่ต้องสมัคร
- ผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนต้องเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! เท่านั้น และสามารถขอให้เบอร์เอไอเอสอื่นโอนเงินให้ได้ ตั้งแต่ 10-100 บาท
- ผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนจะต้องมีสถานะใช้งานได้ตามปกติ และมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน
- ผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนสามารถใช้เงินที่ได้รับโอนในการโทร, เล่นเน็ต, ซื้อแพ็คหรือบริการเสริมอื่นๆได้
- ผู้โอนเงินเป็นได้ทั้งผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 90 วันขึ้นไป หรือ เอไอเอส รายเดือน ตั้งแต่ 6 เดือนขึ้นไป
- ผู้โอนเงินที่เป็นผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! และใช้โปรโมชั่นรับสิทธิ์ใช้งานฟรีจากการเติมเงิน จะไม่สามารถทำการโอนเงินได้
- กรณีผู้โอนเงินเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอสรายเดือน ผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนจะได้รับวันใช้งานเพิ่ม 30 วัน หลังการทำรายการโอนเงินสำเร็จ
- ผู้ขอให้โอนและผู้โอน สามารถขอให้โอนเงินหรือโอนเงินได้สูงสุดไม่เกิน 3 ครั้งต่อวัน
- หากเบอร์ปลายทาง (ผู้โอนเงิน) ไม่ทำการโอนเงินกลับมาภายใน 3 ชั่วโมง จะถือว่าทำรายการไม่สำเร็จและไม่คิดค่าบริการหากเบอร์ปลายทาง (ผู้โอนเงิน) ทำการโอนเงินกลับมาภายใน 3 ชั่วโมง ถือว่าทำรายการสำเร็จ และผู้ขอให้โอน/ผู้รับโอนจะได้รับข้อความ SMS ยืนยันการทำรายการ
- ผู้โอนสามารถโอนเงินได้สูงสุด 1,000 บาทต่อเดือน

บริการออกให้นะ

- เบอร์ต้นทาง/ผู้โทรออก เป็นได้ทั้งผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! หรือ เอไอเอส รายเดือน 
 - สถานะ เบอร์ปลายทาง/ผู้รับสาย ต้องเป็นผู้ใช้บริการเอไอเอส วัน-ทู-คอล! เท่านั้น
 - ค่าบริการครั้งละ 0.50 บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) คิดค่าบริการจากเบอร์ปลายทาง/ผู้รับสาย และ ค่าโทรคิดตามโปรโมชั่นที่เบอร์ปลายทาง/ผู้รับสายใช้อยู่ในขณะนั้น
- เบอร์ต้นทาง/ผู้โทรออก สามารถใช้บริการได้ทันที ไม่ต้องสมัคร
 - กรณีที่เบอร์ต้นทาง/ผู้โทรออก ไม่ได้กด * 2 2 2 จะถือว่าเป็นการใช้งานตามปกติ
- กรณีเบอร์ปลายทาง/ผู้รับสาย ไม่มียอดเงินคงเหลือผู้โทรออกจะได้ยินเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า

"หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้"

- กรณีเบอร์ปลายทาง/ผู้รับสายตั้งบริการโอนสายไปยังเบอร์อื่น ผู้โทรออกจะได้ยินเสียงตอบรับอัตโนมัติว่า

"หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้"

บริการ โทรกลับนะ

- บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
- ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้สูงสุด 150 ครั้งต่อเดือน
- ผู้ใช้บริการจะต้องมีสถานะใช้งานได้ตามปกติ และมีวันใช้งานคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน

บริการเลือกรับสาย

- ค่าบริการเลือกรับสาย (รายเดือน)30 บาท/เดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- ทำรายการผ่าน IVR *189…3 บาท/ นาที (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- รับข้อความ SMS แจ้งเบอร์ในกลุ่มที่ต้องการรับสาย และกลุ่มที่ไม่ต้องการรับสาย1 บาท/ ข้อความ  (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
- SMS ทำรายการผ่าน Interactive USSD *189#… และ eService ไม่มีค่าใช้จ่าย