Xiaomi 14 Ultra – ข้อกำหนดและเงื่อนไขบริการพิเศษวีไอพี
ข้อเสนอนี้ใช้เพิ่มเติมจากสิทธิ์ของลูกค้าที่ได้รับจากการรับประกันตามกฎหมาย ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เผยแพร่บนเว็บไซต์: https://www.mi.com/th/support/warranty/
- ขอบเขตของการใช้งาน และผู้รับสิทธิประโยชน์
ข้อเสนอนี้จำกัดเฉพาะสมาร์ทโฟน Xiaomi บางรุ่นเท่านั้น (ใช้ได้เฉพาะกับรุ่นต่อไปนี้: Xiaomi 14 ULTRA) (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ผลิตภัณฑ์”) ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อผ่านช่องทางการจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Xiaomi (ออนไลน์ หรือออฟไลน์) ในเขตพื้นที่ของประเทศไทย (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “พื้นที่” ) ข้อเสนอนี้จัดทำโดย Xiaomi Technology (Thailand) Limited ซึ่งจดทะเบียนที่ No.1788 Singha Complex Tower, 18th Floor, Units No. 1801 – 1807, and No. 1814 and B2 Floor Units No. B201 SR, New Petchburi Road, Bangkapi, Huai Kwang, Bangkok 10310, Thailand (ต่อไปนี้ "Xiaomi" หรือ "เรา" )
เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ดังกล่าวในเขตพื้นที่เท่านั้น ที่มีสิทธิ์ได้รับประโยชน์จากข้อเสนอนี้ (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ผู้รับสิทธิประโยชน์" หรือ "ท่าน" ) ตามเงื่อนไขที่อธิบายไว้ด้านล่าง
- บริการหลังการขาย
ข้อเสนอนี้จะรวมถึงบริการหลังการขายเพิ่มเติมดังต่อไปนี้:
- Google One cloud storage 100 GB นาน 6 เดือน (โปรดดูข้อ 4.1)
- การรับประกันคุณภาพ 24 เดือน (โปรดดูข้อ 4.2)
- การรับประกันหน้าจอหน้าแตก แบบจำกัด 1 ครั้ง ภายใน 6 เดือน (โปรดดูข้อ 4.3)
- การซ่อมแซมนอกเงื่อนไขการรับประกัน พร้อมค่าแรงฟรี 1 ครั้ง ภายใน 12 เดือน (โปรดดูข้อ 4.4)
- โทรศัพท์สำรอง (โปรดดูข้อ 4.5)
- บริการลูกค้าวีไอพีสุดพิเศษ ตลอด 24 เดือน (โปรดดูข้อ 4.6)
- บริการอำนวยความสะดวกสำหรับการซ่อมแซม ตลอด 24 เดือน (โปรดดูข้อ 4.7)
- บริการรับประกันระหว่างประเทศของสมาร์ทโฟน Xiaomi (โปรดดูข้อ 4.8)
(ต่อไปนี้จะเรียกว่า “บริการ”)
- ระยะเวลาของบริการ
- Google One cloud storage ขนาด 100 GB : หก (6) เดือน สำหรับผู้ใช้งานใหม่ โดยวันที่ซื้อและเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ควรดำเนินการก่อน 31 กรกฎาคม 2567 23:59 น. และขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า ที่แลกรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 23:59 น. เท่านั้น
- การรับประกันคุณภาพ 24 เดือน: ยี่สิบสี่ (24) เดือนนับจากวันที่ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรกโดยผู้ใช้งาน
- การรับประกันหน้าจอแตกแบบจำกัด 1 ครั้ง : หก (6) เดือน นับจากวันที่ผู้ใช้งานซื้อและเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก ทั้งนี้วันที่ซื้อและเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ จะต้องดำเนินการก่อนวันที 23 มีนาคม 2568
- การซ่อมแซมที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน พร้อมค่าแรงฟรี: สิบสอง (12) เดือนนับจากวันที่ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรกโดยผู้ใช้งาน
- โทรศัพท์สำรอง: ยี่สิบสี่ (24) เดือนนับจากวันที่ผู้ใช้งานซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก
- บริการพิเศษ: ยี่สิบสี่ (24) เดือนนับจากวันที่ผู้ใช้งานซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก
- บริการรับและจัดส่งฟรี: ยี่สิบสี่ (24) เดือนนับจากวันที่ผู้ใช้งานซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก
- บริการรับประกันระหว่างประเทศของสมาร์ทโฟน Xiaomi: ยี่สิบสี่ (24) เดือน นับจากวันที่ผู้ใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก
- คำอธิบายการบริการ
- พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ Google One ขนาด 100GB เป็นเวลา 6 เดือน
ข้อเสนอการเป็นสมาชิก Google One นี้มอบสิทธิประโยชน์ในการสมัครใช้บริการแก่ผู้รับสิทธิประโยชน์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเป็นระยะเวลา 6 เดือนนับจากวันที่ท่านแลกข้อเสนอ (ระยะเวลาสิทธิประโยชน์ของ Google One) หากต้องการใช้พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ของ Google One ขนาด 100 GB นี้ ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องซื้อและเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ก่อนวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.59 น. และขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า ที่แลกรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 23:59 น. และข้อเสนอนี้มอบให้เฉพาะผู้ใช้ใหม่ของ Google One เท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับข้อเสนออื่นๆ ของ Google One ได้ หากต้องการแลกข้อเสนอพิเศษนี้ ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องเปิดแอป Google One ในอุปกรณ์ของท่าน หลังจากนั้นผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องเปิดแอป Google One และข้อเสนอจะปรากฏบนหน้าจอ จากนั้นผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อแลกข้อเสนอพิเศษได้ ข้อเสนอ Google One นี้ยังต้องมีบัญชี Google Payments ที่มีรูปแบบการชำระเงินที่เข้าเกณฑ์เมื่อลงชื่อสมัครใช้ ในช่วงระยะเวลาสิทธิประโยชน์ของ Google One ข้อกำหนดในการให้บริการของ Google one จะมีผลกับการสมัครใช้บริการ <https://one.google.com/terms-of-service> นโยบายความเป็นส่วนตัวของ Google จะบังคับใช้ <https://policies.google.com/privacy> ด้วย หลังจากแลกข้อเสนอ Google One แล้วผู้รับสิทธิประโยชน์จะรับทราบวันที่สิ้นสุดในหน้าการสมัครใช้บริการใน Google Play Store ในวันที่ระยะเวลาสิทธิประโยชน์ Google One สิ้นสุดลง การสมัครใช้บริการจะเริ่มต้นขึ้นและระบบจะเรียกเก็บเงินจากรูปแบบการชำระเงินโดยอัตโนมัติตามราคาการสมัครใช้บริการ Google One รายเดือนมาตรฐาน จนกว่าการสมัครใช้บริการจะถูกยกเลิก ไม่มีการคืนเงินสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้ ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถยกเลิกการสมัครสมาชิกได้ตลอดเวลา เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีการเรียกเก็บเงิน ท่านต้องยกเลิกก่อนสิ้นสุดข้อเสนอ Google One นี้ หากการสมัครใช้บริการถูกยกเลิกในช่วงระยะเวลาสิทธิประโยชน์ของ Google One การเป็นสมาชิกจะยังคงมีผลอยู่จนกระทั่งสิ้นสุดระยะเวลาของข้อเสนอ หากท่านยกเลิกการสมัครและใช้พื้นที่เก็บข้อมูลในบัญชี Google เกินขีดจำกัดในช่วงระยะเวลาของข้อเสนอ ท่านจะไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลใหม่ได้จนกว่าท่านจะเพิ่มพื้นที่หรือซื้อการเป็นสมาชิก Google One โปรดดู [https://www.mi.com/global/support/terms/google-one-terms] เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Google One
- การรับประกันคุณภาพ 24 เดือน
ผลิตภัณฑ์จะต้องไม่มีข้อบกพร่องด้านวัสดุ และการซ่อมแซมภายใต้การใช้งานปกติในช่วงเวลา ยี่สิบสี่ (24) เดือน จากวันที่ผู้รับสิทธิประโยชน์ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก (ต่อไปนี้เรียกว่า "ระยะเวลาการรับประกัน" ) หากพบข้อบกพร่องของฮาร์ดแวร์ และ Xiaomi ได้รับการเรียกร้องที่ถูกต้องภายในระยะเวลาการรับประกัน ผู้รับสิทธิประโยชน์จะมีสิทธิ์รับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนใหม่ฟรีตาม “การรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟน” https://www.mi com/th/support/warranty ในกรณีที่ผู้รับสิทธิประโยชน์ได้รับบริการการรับประกันฟรี ผู้รับสิทธิประโยชน์ควร “สำรองข้อมูล” และ/หรือ ลบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดก่อนที่จะนำผลิตภัณฑ์ไปยังศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi โปรดรับทราบว่าในกระบวนการของบริการรับประกันใดๆ เนื้อหาผลิตภัณฑ์ และการตั้งค่าซอฟต์แวร์จะถูกกู้คืนเป็นการตั้งค่าจากโรงงาน ข้อมูลส่วนตัวและการตั้งค่าทั้งหมดในผลิตภัณฑ์จะไม่ถูกกู้คืน ทั้งนี้ Xiaomi จะไม่รับผิดหากเนื้อหาในสื่อบันทึกข้อมูลของผลิตภัณฑ์หากถูกแก้ไข ลบ หรือแก้ไขในทางใดทางหนึ่งระหว่างบริการการรับประกันใดๆ บริการรับประกันคุณภาพ 24 เดือนนี้จะไม่สามารถนำไปใช้กับสถานการณ์ต่อไปนี้ และผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องรับผิดชอบค่าซ่อมแซม หรืออะไหล่ทั้งหมด (ค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของ Xiaomi หรือศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi):
- ความเสียหายที่เกิดจากการขนส่ง หรือการขนถ่ายระหว่างการส่งคืน เปลี่ยน หรือซ่อมแซม
- ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ หรือพฤติกรรมที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น ของเหลว การตกหล่น แรงดันไฟฟ้าที่ไม่เหมาะสม การอัดขึ้นรูปมากเกินไป เมนบอร์ดผิดรูป ฯลฯ รวมถึงปรากฏการณ์อื่นๆ เช่น อะแดปเตอร์เสียหาย แตก หัก หรือบิดเบี้ยว และสายไฟชำรุด หัก หรือสายไฟเปลือย
- ความเสียหายที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย เช่น สงคราม อัคคีภัย ไต้ฝุ่น น้ำท่วม หรือแผ่นดินไหว หรือเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกันซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมของ Xiaomi
- ความเสียหายที่เกิดจากการใช้แบตเตอรี่ที่ไม่ใช่ของแท้ หรือแบตเตอรี่รั่วไหล
- ผู้รับสิทธิประโยชน์ไม่ได้ให้ใบเสร็จคำสั่งซื้อ หรือใบการจัดส่ง หรือใบรับประกันหากจำเป็น
- หมายเลขซีเรียล และ/หรือ หมายเลข IMEI ไม่สอดคล้องกัน เกิดความเสียหาย ถูกลบ หรือดัดแปลง
- สินค้าเป็นของลอกเลียนแบบ และไม่ได้ผลิตโดย Xiaomi
- ข้อบกพร่องที่เกิดจากการใช้งานโดยไม่ตั้งใจ หรือการใช้งานที่ขัดต่อคำแนะนำ คู่มือ หรือหลักเกณฑ์ของ Xiaomi
- ข้อบกพร่องเกิดขึ้นจากการซ่อมแซม/ จัดการ/ ดัดแปลงเอง หรือการดัดแปลงโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยผู้รับสิทธิประโยชน์ หรือการใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ ซอฟต์แวร์ หรือส่วนประกอบที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของแท้
- ปัญหาการดำเนินงาน และการทำงานผิดพลาดที่เกิดจากการติดตั้ง และการตั้งค่าซอฟต์แวร์ หรือไวรัสคอมพิวเตอร์
- สัญญาณอ่อน เนื่องจากปัญหาการให้บริการของผู้ให้บริการโทรคมนาคม
- ระยะเวลาการรับประกันสิ้นสุดอายุแล้ว
- การรับประกันหน้าจอแตกแบบจำกัด 1 ครั้ง
ผู้รับสิทธิประโยชน์ที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์และเปิดใช้งานระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2567 ถึง 22 มีนาคม 2568 มีสิทธิ์รับบริการเปลี่ยนหรือซ่อมแซมหน้าจอฟรี 1 ครั้ง ในช่วงหก (6) เดือนแรก หลังจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกโดยผู้รับสิทธิประโยชน์ (ต่อไปนี้เรียกว่า “ระยะเวลาการซ่อมแซมหน้าจอ” ) หากหน้าจอของผลิตภัณฑ์ที่กล่าวถึงข้างต้นเสียหายหรือชำรุดจากการกระทำที่ไม่ได้ตั้งใจโดยผู้ใช้งาน(เช่น การที่ผลิตภัณฑ์ตกโดยไม่ตั้งใจ) การซ่อมแซมหน้าจอดังกล่าวจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หากศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Xiaomi ประเมินว่าควรเปลี่ยนหน้าจอ การเปลี่ยนหน้าจอดังกล่าวจะต้องไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เช่นกัน เพื่อให้ได้รับประโยชน์จากข้อเสนอนี้ ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Xiaomi ผู้รับสิทธิประโยชน์อาจถูกขอให้จัดเตรียมใบเสร็จของการซื้อหรือใบเรียกเก็บเงิน
- ข้อยกเว้น บริการนี้ไม่ใช้กับหรือครอบคลุมสถานการณ์ต่อไปนี้:
- หมายเลขซีเรียลและ/หรือหมายเลข IMEI ของผลิตภัณฑ์เสียหายหรือถูกแกะออกหรือดัดแปลง
- ผลิตภัณฑ์นี้เป็นของปลอมและไม่ได้ผลิตโดย Xiaomi
- ความเสียหายต่อหน้าจอที่เกิดขึ้นโดยเจตนาหรือด้วยความประมาทเลินเล่ออย่างร้ายแรง
- ความเสียหายส่งผลต่อพื้นผิวของหน้าจอเท่านั้น เช่น รอยขีดข่วนหรือรูปลักษณ์ที่สวยงามอื่นๆ ของหน้าจอ
- ความเสียหายเกิดขึ้นจากมัลแวร์ ซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือแอปของบุคคลที่สามที่ผู้รับสิทธิประโยชน์ใช้งาน
- ผู้รับสิทธิประโยชน์ไม่ได้จัดเตรียมใบเสร็จการซื้อหรือการส่งมอบให้หากจำเป็น
- ข้อบกพร่องเกิดจากการใช้โดยไม่ได้ตั้งใจหรือขัดต่อคำแนะนำ คู่มือ หรือแนวทางของ Xiaomi หรือผู้ขาย
- ข้อบกพร่องเกิดขึ้นจากการซ่อมแซม/การจัดการของผู้รับสิทธิประโยชน์เองหรือโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือการใช้ชิ้นส่วนอะไหล่ ซอฟต์แวร์ หรือส่วนประกอบที่ไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่ใช่ของแท้ บริการนี้ใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต้องเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ใหม่เนื่องจากความเสียหายหรือการเปลี่ยนแปลงของหน้าจอ การเปลี่ยนดังกล่าวจะอยู่ภายใต้มาตรฐานการรับประกันทางกฎหมาย ไม่มีสิ่งใดในข้อเสนอนี้ที่จะจำกัดสิทธิ์ของผู้รับผลประโยชน์ภายใต้กฎหมายที่บังคับใช้
- การซ่อมแซมนอกเงื่อนไขการรับประกัน พร้อมค่าแรงฟรี 1 ครั้ง
ผู้รับสิทธิประโยชน์มีสิทธิ์ได้รับการซ่อมแซมนอกเงื่อนไขการรับประกันหนึ่ง (1) ครั้ง (“การซ่อมแซม OOW”) ฟรีภายในสิบสอง (12) เดือนนับจากการซื้อ และการเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรกโดยผู้ใช้งาน (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “ระยะเวลาการซ่อมแซม OOW”) สามารถยกเว้นได้เฉพาะค่าแรงการซ่อม ส่วนค่าอะไหล่อื่นๆ และ/หรือ ค่าขนส่งจะขึ้นอยู่กับศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi ที่เกี่ยวข้องในการให้บริการซ่อม OOW
- ผู้รับสิทธิประโยชน์มีสิทธิ์ได้รับการซ่อมแซมนอกการรับประกันฟรีหนึ่ง (1) ครั้ง ภายในสิบสอง (12) เดือนหลังจากวันที่ผู้ใช้ซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรก (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "ระยะเวลาการซ่อมแซม OOW")
- การซ่อมแซมกรณี OOW
สำหรับการดำเนินการซ่อมแซมที่อยู่นอกการรับประกัน (ต่อไปนี้เรียกว่า "การซ่อมแซม") ผู้รับผลประโยชน์จะได้รับประโยชน์จากค่าแรงฟรี (ค่าอะไหล่และ/หรือค่าขนส่งไม่รวมตามที่ระบุไว้ดีกว่าภายใต้ ก (1) และ ก (2) ด้านล่าง)
ในช่วงระยะเวลาการซ่อมแซม OOW ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถใช้บริการได้ 2 วิธี:
- ส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปยังศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi เพื่อทำการซ่อมแซม OOW นอกสถานที่
ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์โดยตรงไปยังหนึ่งในศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi ตามรายการของศูนย์บริการซ่อม https://www.mi.com/th/support/service-centre/ เพื่อทำการซ่อมแซม
ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะตรวจสอบหลักฐานการซื้อต้นฉบับเพื่อพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์นั้นเข้าเกณฑ์สำหรับการซ่อมแซม OOW หรือไม่
ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะตรวจสอบ และให้ผู้รับสิทธิประโยชน์ประเมินการทำงานสำหรับการซ่อมแซม OOW ของผลิตภัณฑ์ โปรดทราบว่าค่าอะไหล่ และค่าขนส่ง (หากจำเป็น) จะไม่รวมอยู่ในการซ่อมแซม OOW และผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
ผู้รับสิทธิประโยชน์ต้องตัดสินใจว่าจะดำเนินการซ่อมแซม OOW ต่อไปหรือไม่ หากผู้รับสิทธิประโยชน์ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินการซ่อมแซม OOW ผลิตภัณฑ์จะถูกส่งคืนให้กับผู้รับสิทธิประโยชน์ และผู้รับสิทธิประโยชน์จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าแรงในการตรวจเช็คต่างๆ ที่เกิดขึ้น
- ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Xiaomi ผ่าน mi.com ในพื้นที่ เพื่อส่งซ่อม OOW ทางไปรษณีย์
ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Xiaomi ในช่วงระยะเวลาการซ่อมแซม OOW ผ่านข้อมูลการติดต่อตามที่ระบุใน https://www.mi.com/th/support/service-centre/ เพื่อทำการซ่อมแซม OOW
ฝ่ายบริการลูกค้าของ Xiaomi จะขอให้ผู้รับสิทธิประโยชน์นำใบเสร็จของคำสั่งซื้อ หรือใบการจัดส่ง และหมายเลข IMEI ของผลิตภัณฑ์ เพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์นั้นเข้าเกณฑ์สำหรับการซ่อมแซม OOW ทางไปรษณีย์หรือไม่
เมื่อศูนย์บริการได้รับสินค้าผ่านช่องทางไปรษณีย์ ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะตรวจสอบ และให้ผู้รับสิทธิประโยชน์ประเมินงานสำหรับการซ่อมแซม OOW โปรดทราบว่าค่าแรงการตรวจเช็คต่างๆ และค่าขนส่งไม่รวมอยู่ในการซ่อมแซม OOW และผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ
ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องตัดสินใจว่าจะดำเนินการซ่อมแซม OOW ต่อไปหรือไม่ หากผู้รับสิทธิประโยชน์ตัดสินใจไม่ดำเนินการซ่อมแซม OOW สินค้าจะถูกส่งคืนให้กับผู้รับสิทธิประโยชน์ และผู้รับสิทธิประโยชน์จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าแรงในการตรวจเช็คต่างๆ ที่เกิดขึ้น
- การซ่อมแซม OOW นี้ไม่สามารถใช้ได้กับ หรือครอบคลุมสถานการณ์ต่อไปนี้:
- หมายเลขซีเรียล และ/หรือหมายเลข IMEI เสียหาย ถูกลบออก หรือดัดแปลง
- สินค้าเป็นของลอกเลียนแบบและไม่ได้ผลิตโดย Xiaomi
- โทรศัพท์สํารอง
โทรศัพท์สำรองถือเป็นอุปกรณ์ที่จัดหาให้แก่ผู้รับสิทธิประโยชน์ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการซ่อมแซมโดยศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi (ต่อไปนี้เรียกว่า "โทรศัพท์สำรอง")
เพื่อให้ได้รับสิทธิ์โทรศัพท์สำรอง ผู้รับสิทธิประโยชน์ จำเป็นต้องไปที่ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi แห่งใดแห่งหนึ่งตามที่ระบุใน https://www.mi.com/th/support/service-centre/ ในช่วงระยะเวลา ยี่สิบสี่ (24) เดือน นับจากวันที่ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรก โดยผู้ใช้งาน โทรศัพท์สำรองจะถูกมอบให้ผู้รับสิทธิประโยชน์ที่นำผลิตภัณฑ์ไปยังศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi เพื่อทำการซ่อมแซม แต่การซ่อมแซมไม่สามารถดำเนินการให้เสร็จสิ้นได้ภายในวันเดียวกันเท่านั้น (เช่น ชิ้นส่วนอยู่ระหว่างการขนส่ง ความล่าช้าในการจัดส่ง และปัญหาทางเทคนิคอื่นๆ)
- กระบวนการการให้บริการโทรศัพท์สำรอง
ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะกำหนดให้ผู้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้:
- ให้ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ (รุ่นของผลิตภัณฑ์ และหมายเลข IMEI) ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะตรวจสอบสิทธิ์สำหรับการสมัครบริการโทรศัพท์สำรองนี้
- เมื่อได้รับการยืนยันว่าตรงตามเงื่อนไขทั้งหมดแล้ว ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะส่งมอบโทรศัพท์สำรองให้แก่ผู้รับสิทธิประโยชน์
- ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องกรอก และลงนามใน “ข้อตกลงการให้ยืมโทรศัพท์สำรอง” ซึ่งกำหนดเงื่อนไข และภาระผูกพันทั้งหมดของบริการโทรศัพท์สำรอง
- เมื่อผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะแจ้งให้ผู้รับสิทธิประโยชน์ ทราบ และผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องส่งคืนโทรศัพท์สำรองตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในข้อตกลงการให้ยืมโทรศัพท์สำรอง
- เงื่อนไขของโทรศัพท์สำรอง
โทรศัพท์สำรองมีให้บริการตามดุลยพินิจของทาง Xiaomi และอาจเป็นโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือเครื่องรีเฟอร์ หรือรุ่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ ผู้รับสิทธิประโยชน์จะไม่สามารถเลือกรุ่นของโทรศัพท์สำรองได้
อุปกรณ์เสริม หรืออะไหล่ (รวมถึงอุปกรณ์ชาร์จหรือสายชาร์จ ) โดยทั่วไปจะไม่มีให้พร้อมกับโทรศัพท์สำรอง โดยมีเงื่อนไขว่า ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องส่งคืนสินค้าทั้งหมดไปยังศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi
ผู้รับสิทธิประโยชน์ต้องใช้งานเครื่องให้เหมาะสม เพื่อป้องกันโทรศัพท์สำรองไม่ให้เกิดความเสียหาย การสูญหาย หรือละเมิดในขณะที่อยู่ในการดูแล และการควบคุมของผู้รับสิทธิประโยชน์ หากผู้รับสิทธิประโยชน์ไม่คืนโทรศัพท์สำรองเนื่องจากการโจรกรรม หรือการสูญหาย ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องรับผิดชอบต่อความเสียหาย ในกรณีที่โทรศัพท์สำรองที่ผู้รับสิทธิประโยชน์ได้รับเกิดความเสียหาย ผู้รับสิทธิประโยชน์จะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมความเสียหาย
- บริการลูกค้าวีไอพีสุดพิเศษ 24 เดือน
ในช่วงระยะเวลาของบริการ ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถรับประโยชน์จากบริการสายด่วนเพิ่มเติม:
ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Xiaomi ได้ที่ 1800-01-4171 (วันจันทร์ - วันศุกร์, 9:00 ถึง18:00)
อย่างไรก็ตาม ผู้รับสิทธิประโยชน์สามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า Xiaomi ได้ตามปกติผ่านข้อมูลติดต่อที่ให้ไว้ใน https://www.mi.com/th/support/service-centre/
- บริการอำนวยความสะดวกสำหรับการซ่อมแซม ตลอด 24 เดือน
ผู้รับสิทธิประโยชน์มีสิทธิ์รับบริการรับเครื่อง และจัดส่งฟรีจากศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi สำหรับบริการเปลี่ยน/คืน/ ซ่อมผลิตภัณฑ์ตามที่กำหนดในช่วงเวลา ยี่สิบสี่ (24) เดือน นับจากวันที่ซื้อ และเปิดใช้งานผลิตภัณฑ์ครั้งแรกโดยผู้ใช้งาน
บริการเข้ารับเครื่องและจัดส่งฟรี ผู้รับสิทธิประโยชน์ต้องติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Xiaomi ซึ่งเวลาในการเข้ารับเครื่อง และจัดส่งจะขึ้นอยู่กับระยะทางระหว่างศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi และที่อยู่เข้ารับ/ ที่อยู่จัดส่ง และหากที่อยู่ในการเข้ารับเครื่อง/ จัดส่งอยู่นอกระยะการจัดส่ง ผู้รับสิทธิประโยชน์อาจไม่สามารถรับการบริการนี้ได้
- กระบวนการให้บริการรับเข้าเครื่อง และจัดส่งฟรี
กระบวนการให้บริการเข้ารับเครื่อง และส่งฟรีรวมถึงกระบวนการต่อไปนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้า Xiaomi
- มีการติดต่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi ตามที่แสดงใน https://www.mi.com/th/support/service-centre/
- มีการให้ข้อมูลของผู้รับสิทธิประโยชน์ เช่น ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลข IMEI เป็นต้น และความเสียหายของสินค้า
- ระบุข้อมูลข้างต้นในพื้นที่ระบุบนกล่องบรรจุสินค้า และบรรจุสินค้าด้วยวัสดุกันกระแทกที่เพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้สินค้าได้รับเสียหายจากการขนส่ง
- รอเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้า
- เมื่อศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi ได้รับผลิตภัณฑ์แล้วจะทำการซ่อมแซม และอาจติดต่อผู้รับสิทธิประโยชน์เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม หรือรายละเอียดที่ชัดเจนขึ้น และผู้รับสิทธิประโยชน์จำเป็นต้องแจ้ง หรือรับทราบข้อมูลดังกล่าว
- หลังจากการซ่อมแซมเสร็จสิ้น ศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi จะส่งคืนผลิตภัณฑ์ไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้
- บริการรับประกันระหว่างประเทศของสมาร์ทโฟน Xiaomi
ผู้รับผลประโยชน์ที่ซื้อ Xiaomi 14 Ultra จะมีสิทธิ์ได้รับบริการรับประกันระหว่างประเทศของสมาร์ทโฟน Xiaomi (รวมถึงบริการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ และบริการอัปเกรดซอฟต์แวร์) ที่ศูนย์บริการที่กําหนดของ Xiaomi ในพื้นที่ ที่ระบุไว้ในข้อกําหนดและเงื่อนไขของ Xiaomi Smartphone International Warranty Service สําหรับ Xiaomi 14Ultra บริการภายใต้บริการรับประกันระหว่างประเทศนี้จะได้รับ: (1) ตามกฎหมาย และมาตรฐานในพื้นที่ที่มีการให้บริการตามขอบเขตที่กฎหมายท้องถิ่นอนุญาต และ (2) ตามความพร้อมของวัสดุในการให้บริการ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์สามารถใช้งานได้ตามปกติในพื้นที่ที่ให้บริการ
- โปรดดูข้อกําหนด และเงื่อนไขของ Xiaomi Smartphone International Warranty Service สําหรับ Xiaomi 14 Ultra [https://www.mi.com/th/support/policy/xiaomi14ultra-iws] เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม
- เบ็ดเตล็ด
- ความเป็นส่วนตัวของข้อมูล: Xiaomi ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของท่าน และมุ่งมั่นที่จะรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ทั้งนี้ Xiaomi ปฏิบัติตามกฎหมาย และนโยบายความเป็นส่วนตัวที่บังคับใช้ทั้งหมดอย่างเคร่งครัดสำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่จำเป็นต่อการให้บริการหลังการขาย (รวมถึงการบำรุงรักษา การซ่อมแซม และ/หรือ บริการให้ยืมโทรศัพท์สำรอง) แก่ท่าน Xiaomi จะทำหน้าที่เป็นผู้ควบคุมข้อมูล และจะรวบรวม จัดเก็บ และใช้ข้อมูลของท่าน (ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่อีเมล หมายเลขประจำตัวประชาชน) และข้อมูลอุปกรณ์อย่างเคร่งครัด เพื่อวัตถุประสงค์ในการให้บริการแก่ท่านภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้ โปรดทราบว่าเราอาจแบ่งปันข้อมูลนี้กับศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi หากจำเป็น หากต้องการใช้สิทธิ์ในการปกป้องข้อมูลของท่าน และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา โปรดไปที่: https://privacy.mi.com/all/languages/ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ท่านได้ลบไฟล์ทั้งหมดออกจากระบบบัญชี Xiaomi ของท่าน และปิดใช้งานรหัสผ่านความปลอดภัยของท่านเมื่อส่งคืนโทรศัพท์สำรอง รวมถึงเอกสารและข้อมูลส่วนบุคคล และ/หรือ ที่เป็นความลับของท่าน ท่านจำเป็นต้องรับผิดชอบต่อ: (ก) การลบข้อมูลทั้งหมด (รวมถึงไฟล์ส่วนบุคคล และ/หรือ ไฟล์ที่เป็นความลับ และข้อมูลออกจากโทรศัพท์สำรอง) และ (ข) สำรองข้อมูลที่ต้องการทั้งหมดที่ท่านเก็บไว้ ก่อนที่จะส่งคืนโทรศัพท์สำรองไปยังศูนย์บริการที่ได้รับอนุญาตของ Xiaomi ทั้งนี้ Xiaomi จะไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล และปัญหาความเป็นส่วนตัวที่เกิดจากเอกสาร หรือข้อมูลส่วนตัวของท่านที่เหลืออยู่ หรือไม่ได้ถูกลบออกจากโทรศัพท์สำรองเมื่อท่านส่งคืน
- การบำรุงรักษาส่วนประกอบบางประเภทอาจจำเป็นสำหรับการเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่ ดังนั้นสินค้า หรือชิ้นส่วนที่ส่งซ่อมอาจไม่ใช่ของเดิม
- ข้อเสนอนี้ใช้ได้กับผลิตภัณฑ์ที่อธิบายไว้ข้างต้นในข้อ 1 เท่านั้น สมาร์ทโฟน หรือผลิตภัณฑ์ Xiaomi อื่นๆ จะไม่มีสิทธิ์ได้รับข้อเสนอนี้
- ผู้รับสิทธิประโยชน์ รับทราบว่าข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปที่อธิบายไว้ใน https://www.mi.com/th/support/warranty/ ยังคงมีผลบังคับใช้ ในกรณีที่มีความไม่สอดคล้องระหว่างข้อกำหนด และเงื่อนไขข้อกำหนดเหล่านี้ และเงื่อนไขทั่วไปที่อธิบายไว้ใน www.mi.com ที่เกี่ยวข้อง ให้ถือข้อกําหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะมีผลเหนือกว่า ทั้งนี้ ข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้จะมีผลบังคับใช้อยู่ภายใต้กฎหมายไทย
- ข้อเสนอหลังการขายนี้ไม่ยกเว้น จำกัด หรือระงับสิทธิ์อื่น ๆ ที่ท่านอาจมี เพื่อให้เข้าใจถ่องแท้มากยิ่งขึ้นในสิทธิของท่าน เราขอแนะนำท่านให้ตรวจสอบกฎหมายภายในประเทศ จังหวัด หรือท้องที่ของท่าน