ท่องโลก Metaverse กับ AIS 5G ล้ํากว่าทุกสเต็ป ทันทุกเทรนด์ดิจิทัล

หากพูดถึง “โลกดิจิทัล” ในตอนนี้เราคงปฏิเสธไม่ได้เลยครับ ว่าสปอร์ตไลต์ทุกดวงต้องส่องให้คําว่า Metaverse เลยครับ จักรวาลนฤมิตรโลกเสมือนครั้งใหม่ที่ถูกเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี 5G นั่นเอง

หลาย ๆ คนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า 5G เขาไม่ได้มีดีแค่อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเท่านั้น แต่ยังช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้ สาย รวมทั้งเพิ่มประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตของเราให้เหนือขั้นมากขึ้น ซึ่งความล้ําทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะการ พัฒนาอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยี 5G นี่แหละครับ ที่ส่งผลให้เกิดความหลากหลาย แถมยังขยายโอกาสใหม่ ๆ บน Digital Platform ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านประสบการณ์การเล่นอินเทอร์เน็ต รวมถึงโอกาสทางธุรกิจแห่งอนาคตอีก ด้วย ดังนั้นพวกเราทุกคนรวมทั้งธุรกิจในทุกแขนงจําเป็นต้อง “ปรับตัวให้ไว” ถึงจะก้าวทันเทรนด์โลกเสมือนครั้งนี้ ได้นั่นเองครับ

อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า AIS เป็นผู้นําด้านเทคโนโลยีที่คอยอัปเดตทุกเทรนด์เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงประสบการณ์ ดิจิทัลที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเมื่อโลกกําลังจะเข้าสู่ยุค Metaverse เทคโนโลยีโลกเสมือนครั้งใหม่ที่กําลังมาแรงซึ่งต้อง บอกเลยครับว่าเอไอเอสเองก็เตรียมพร้อมมาในระยะนึงแล้ว ทั้งความรู้ความเข้าใจและเทคโนโลยีที่รองรับการใช้ ชีวิตในโลกเสมือนอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น AIS 5G PLAY AR/VR, V-Avenue.Co แหล่งรวมศูนย์การค้าชั้น นําและ SME บนโลกเสมือนจริงแห่งแรกของโลก ที่ได้นําเทคโนโลยีที่ล้ําสมัยอย่าง Virtual Reality (VR) มาผสานกับ โครงข่าย AIS 5G ที่ทันสมัยที่สุดและดีที่สุดนั่นเองครับ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ออนไลน์ชอปปิงในมิติใหม่ ไม่ว่าจะตอน ไหน หรืออยู่ที่ใดบนโลก เหมือนกับว่าได้เดินอยู่ที่ห้างจริง ๆ ตามมาดูความน่าสนใจของ V-Avenue.Co เพิ่มเติมได้ที่ www.v-avenue.co ได้เลยครับ

ด้วยเทคโนโลยี 5G จาก AIS ก็ทําให้หลาย ๆ คนก็เริ่มเห็นภาพสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตมากขึ้น และสิ่งเหล่านี้นี่แหละ ครับจะนําไปสู่การพัฒนาต่อยอดให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุค Metaverse ได้อย่างมั่นคง เพื่อความพร้อมในการเปิด ระบบเศรษฐกิจในโลกเสมือนจริงที่จะสร้างรายได้มหาศาลให้กับประเทศไทยได้ในอนาคต หากใครที่กําลังสงสัยว่า Metaverse สําคัญกับชีวิตและระบบเศรษฐกิจของเรายังไงบ้าง มารู้จักโลกเสมือนแห่งนี้ให้มากขึ้นที่ https://m.ais.co.th/aWHdMQWCM ด้วยกันได้เลยครับ

นอกจากนี้ AIS ยังเตรียมความพร้อมสู่โลกเสมือนด้วยการพัฒนานวัตกรรม Metaverse Human หรือบุคคลใน โลกเสมือนจริงคนแรกของไทย อย่าง “ไอ - ไอรีน” Brand Ambassador ใน AIS Family คนใหม่ซึ่งเป็น KOL ผู้มี อิทธิพลในยุค Metaverse ช่วยสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในธุรกิจร่วมกับเทคโนโลยี 5G เพื่อผลักดันและสร้าง Metaverse ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยได้เพราะในมุมมองของเอไอเอส “Metaverse” ไม่ใช่แค่เทรนด์แต่เป็นเสมือน สนามแข่งขันครั้งใหม่ ที่ทุกคนบนโลกสามารถเชื่อมต่อกันได้แบบไร้ขีดจํากัด

4. ทำเสร็จตามขั้นตอนการย้ายค่ายออนไลน์เรียบร้อย

ดังนั้น 5G จึงเป็นส่วนที่สําคัญในการช่วยผลักดันยุค Metaverse ให้เกิดขึ้นในประเทศไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ 5G ยังมีส่วนสําคัญในการพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมหุ่นยนต์ผ่าตัด ทางไกล ที่แพทย์สามารถทํางานได้แบบข้ามซีกโลก หรือแม้แต่โรงงานอัจฉริยะที่ใช้หุ่นยนต์ควบคุมการผลิตแทน มนุษย์เป็นต้น ถ้าอยากรู้ว่า 5G จะสามารถเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของเราได้ยังไงบ้าง ดูต่อได้ที่ https://m.ais.co.th/oZHWlw1T4 ได้เลยครับ

เห็นไหมล่ะครับว่าในยุคนี้ 5G ไม่ใช่เพียงอินเทอร์เน็ต แต่ยังรวมไปถึงประสบการณ์สุดล้ําที่จะทําให้ไลฟ์สไตล์ของทุก คนบนโลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง แถมยังช่วยเติมเต็มความต้องการ ความสะดวกสบาย ของพวกเราได้อีกด้วย และถึงแม้ว่าเทคโนโลยีจะพัฒนาอย่างรวดเร็วแค่ไหน AIS ก็ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้ทันเทรนด์ต่าง ๆ ในทุก ๆ ก้าวเพราะโอกาสที่สําคัญที่สุดมักมาพร้อมกับการปรับตัวที่ไวที่สุด ครอบครัวเอไอเอสจึงมั่นใจได้เลยครับว่าคุณ จะสามารถฟินกับทุกประสบการณ์บนโลกดิจิทัลอย่างสมบูรณ์ได้ด้วย AIS 5G นั่นเองครับ