เกี่ยวกับ AIS Care+
ราคาและค่าบริการ
วิธีขอรับบริการ
ติดต่อขอรับบริการ
care_iphone_s1-sd
care_iphone_s1-iphone2
care_iphone_s1-iphone1

บริการดูแลเครื่องที่ออกแบบมาพิเศษ
เพื่อคนรัก iPhone

สำหรับ iPhone

สามารถส่งซ่อม ขอเปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทนได้ สะดวกกับบริการรับ - ส่งเครื่อง
ถึงหน้าบ้าน ไม่ต้องไปช็อป

ขอรับบริการอะไรได้บ้าง

บริการซ่อมไม่จำกัดจำนวนครั้ง

บริการซ่อม

  • ซ่อมไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 2,200 บาท
  • รับประกันการซ่อม 3 เดือน
บริการเปลี่ยนเครื่อง

บริการเปลี่ยนเครื่อง

  • ขอเปลี่ยนเครื่องได้ 2 ครั้ง ในกลุ่มราคาเดียวกัน
  • โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการตามที่กำหนด
  • รับประกันเครื่อง 12 เดือน

บริการเครื่องทดแทน

  • ขอรับบริการเครื่องทดแทนได้ 1 ครั้ง ในกลุ่มราคาเดียวกัน
  • โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการตามที่กำหนด
  • รับประกันเครื่อง 12 เดือน

ราคาและค่าบริการ

ค่าบริการเป็นอย่างไร

ค่าบริการ Care+ มี 2 ส่วน คือ

ค่าแพ็กเกจ
สำหรับเริ่มบริการดูแลเครื่อง
เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือน
หรือ แบบเหมาจ่าย 12 เดือน
ค่าธรรมเนียม
เมื่อขอรับบริการ

ราคาแพ็กเกจสำหรับ iPhone

ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่คุณต้องการรับการดูแล

ราคาเครื่อง (บาท)
60,0001 – 80,000
40,0001 – 60,000
30,0001 – 40,000
20,0001 – 30,000
10,0001 – 20,000
aa แบบรายเดือน (บาท) แบบเหมาจ่าย 12 เดือน (บาท)
339 3,999 ปกติ 4,068
329 3,619 ปกติ 3,928
249 2,739 ปกติ 2,988
219 2,409 ปกติ 2,628
179 1,969 ปกติ 2,148
* แพ็กเกจที่สมัครจะถูกต่ออัตโนมัติเพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง คุณสามารถยกเลิกแพ็กเกจทุกเมื่อ (กรณียกเลิกบริการ หมายเลขเครื่อง (IMEI) นั้นๆ จะไม่สามารถกลับมาสมัครบริการใหม่ได้
เงื่อนไขแพ็กเกจ
  • ราคาแพ็กเกจรวม VAT แล้ว
  • 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI) รวมทุกบริการดูแลเครื่องของ AIS Care+
  • สำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน (จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา) และซื้อเครื่อง iPhone จากช่องทางจัดจำหน่ายของเอไอเอสเท่านั้น
  • บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจอัตโนมัติในเดือนถัดไป
  • กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อขึ้นปีที่ 2 จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือนในกลุ่มราคาเดียวกัน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
  • สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น
  • การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ
  • บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง
  • กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด
  • AIS Care+ เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน
  • วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ AIS Care+ กด ∗534∗0#

ค่าธรรมเนียมในการขอรับบริการ (Service Fee)

รุ่น iPhone
iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro
iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Pro
iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 Pro
iPhone 15 Plus
iPhone 14 Plus
iPhone 15, iPhone 14
iPhone 13
iPhone 12, iPhone 11
iPhone SE
aa บริการซ่อม บริการเปลี่ยนเครื่อง บริการเครื่องทดแทน
2,200 14,500 42.5%
จากราคาปกติ
2,200 11,500
2,200 8,500
2,200 4,500
เงื่อนไขแพ็กเกจ
  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่แพ็กเกจ AIS Care+ ยังคง Active อยู่ในระบบการสมัครเท่านั้น
  • ผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
  • บริการซ่อม ได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 2,200 บาท (ราคารวม VAT แล้ว)
  • บริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) สามารถขอรับบริการได้ 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน โดยแต่ละครั้งมีค่าธรรมเนียมการให้บริการตามที่กำหนดในแต่ละกลุ่มราคาปกติของเครื่อง ผู้ใช้บริการจะได้รับเฉพาะตัวเครื่องไม่รวมแบตเตอรี่ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ และ จะต้องมอบเครื่องที่มีหมายเลขเครื่อง (IMEI) ตรงกับเครื่องที่สมัครบริการ AIS Care+ ให้กับพนักงานจัดส่งเครื่อง ในวันส่งมอบเครื่อง
  • บริการรับเครื่องทดแทน (Replacement) สามารถขอรับบริการได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน โดยมีค่าธรรมเนียมการให้บริการ 42.5% คิดจากราคาเครื่องปกติ ตามประกาศบริษัทฯ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่ส่วนลดโปรโมชัน) ผู้ใช้บริการจะได้รับเฉพาะตัวเครื่อง พร้อมแบตเตอรี่ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ
  • การส่งซ่อมหากตรวจพบว่าอุปกรณ์ “ไม่สามารถซ่อมแซมได้” จะเสนอเปลี่ยนเครื่องด้วยรุ่นเดิมในกลุ่มราคาเดียวกัน และคิดธรรมเนียมตามการให้บริการเปลี่ยนเครื่อง
  • สามารถเลือกเปลี่ยนสีได้ เมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง” หรือ “รับเครื่องทดแทน” แต่ไม่สามารถขอเปลี่ยนข้ามแบรนด์ได้
  • รุ่นที่ให้บริการเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด และขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้าในช่วงเวลานั้น
  • รับประกันตัวเครื่อง 12 เดือน สำหรับบริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) / บริการรับเครื่องทดแทน (Replacement) และ รับประกันงานซ่อม 3 เดือน สำหรับการส่งซ่อม โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น)
  • เครื่องที่ลูกค้าแจ้งหายถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ
  • การให้บริการเครื่องดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
  • ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการนี้
apply_pack_map
apply_pack_aunjai
apply_pack_shop_icon
เอไอเอส
ช็อป
ทุกสาขา
apply_pack_buddy_icon
AIS
Buddy
ทุกสาขา
apply_pack_televiz_icon
เทเลวิซ
ทุกสาขา
สมัคร
ด้วยตัวเอง
กด ∗534∗1#
และทำตามขั้นตอน
สมัครแพ็กเกจได้ที่ไหน
สมัครแพ็กเกจได้ทันทีหลังจากซื้อเครื่อง หรือ
ภายใน 30 วัน โดยไม่ต้องตรวจสภาพเครื่อง

วิธีขอรับบริการ

ที่ https://ais-careplus.bolttech.co.th
หรือ
คลิก
แจ้งผ่าน Call Center โทร. 098-585-1175
ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.

STEP 1
แจ้งความต้องการ

เปลี่ยนหน้าจอ หรือ เปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

STEP 2
ชำระเงินค่าบริการ

เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับทดแทนเครื่อง
(ชำระด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต)

STEP 3
รอรับเครื่อง

เจ้าหน้าที่จะจัดส่งถึงมือ

ระยะเวลาในการส่งเครื่อง

เมื่อขอรับบริการ

“เปลี่ยนเครื่อง หรือ
รับเครื่องทดแทน”

กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ภายใน 6 ชั่วโมง

เมื่อขอรับบริการ 8.00 น. - 14.00 น.

ต่างจังหวัด
เร็วสุดภายใน 24 ชั่วโมง

ขึ้นอยู่กับพื้นที่

ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่
6 ชั่วโมง กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายา
1 วัน นครปฐมนครนายกสมุทรสาครสมุทรสงครามฉะเชิงเทราสระบุรีพระนครศรีอยุธยา
2 วัน นครราชสีมาราชบุรีชลบุรีระยองเพชรบุรีประจวบคีรีขันธ์ลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทนครสวรรค์อุทัยธานีสุพรรณบุรีอ่างทองเชียงใหม่ลำพูน พิษณุโลกขอนแก่นลำปางเชียงรายสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์กาญจนบุรีอุดรธานีสกลนครอุบลราชธานีพังงาภูเก็ตกระบี่ นครศรีธรรมราชพัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำภูชัยภูมิสงขลาสุราษฎร์ธานี
5 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)

เมื่อขอรับบริการ

“ซ่อมเครื่อง”

กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ภายใน 1 วัน
ต่างจังหวัด
เร็วสุดภายใน 2 วัน

ขึ้นอยู่กับพื้นที่

ระยะเวลาการจัดส่งในแต่ละพื้นที่
1 วัน กรุงเทพมหานครสมุทรปราการนนทบุรีปทุมธานีมหาชัยศาลายานครปฐมสมุทรสาครสมุทรสงคราม
2 วัน ภูเก็ตลำปางนครสวรรค์อุดรธานีสกลนครประจวบคีรีขันธ์นครศรีธรรมราชชลบุรีระยองสุราษฎร์ธานีสงขลาเชียงใหม่เชียงรายพิษณุโลกขอนแก่นพระนครศรีอยุธยานครราชสีมา
4 วัน ราชบุรีลำพูนนครนายกสุโขทัยกำแพงเพชรพิจิตรเพชรบูรณ์อุทัยธานีลพบุรีสิงห์บุรีชัยนาทกาญจนบุรีสุพรรณบุรีอ่างทองอุบลราชธานีเพชรบุรี พังงากระบี่พัทลุงสตูลพะเยาน่านแพร่ตากอุตรดิตถ์เลยหนองคายบึงกาฬนครพนมมุกดาหารกาฬสินธุ์อำนาจเจริญยโสธรร้อยเอ็ด มหาสารคามศรีสะเกษสุรินทร์บุรีรัมย์สระแก้วปราจีนบุรีจันทบุรีตราดชุมพรระนองตรังหนองบัวลำพูชัยภูมิฉะเฉิงเทราสระบุรี
7 วัน แม่ฮ่องสอนยะลาปัตตานีนราธิวาสเกาะต่างๆ (เกาะสมุย เกาะพงัน เกาะเต่า เกาะช้าง เป็นต้น)
เงื่อนไขการส่งเครื่อง
  • การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
  • การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีส่งซ่อม” จะนับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ
  • ระยะเวลาการส่งเครื่อง “กรณีขอเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” จะนับเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว
  • ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้
    • 1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
    • 2. คคืนค่าธรรมเนียม ส่งซ่อม หรือ เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน ที่ท่านชำระแล้ว
    *ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
  • การคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด

คำถามที่พบบ่อย

Q. ไม่ได้ซื้อเครื่องที่เอไอเอสสมัครได้ไหม
A. ไม่สามารถสมัครได้ บริการนี้เปิดให้สมัครได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องจาก AIS หรือร้านตัวแทนจำหน่าย AIS (ภายใต้บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด) เท่านั้น
Q. ซื้อเครื่องเปล่าที่ AIS แต่ไม่ได้ใช้เบอร์ AIS สามารถใช้บริการ AIS Care+ ได้ไหม
A. สามารถสมัครได้ แต่ลูกค้าต้องเปิดเบอร์ใหม่กับ AIS เนื่องจากบริการนี้เปิดให้สมัครได้เฉพาะลูกค้าหมายเลข AIS ในระบบรายเดือน เท่านั้น
Q. จ่ายค่าแพ็กเกจแล้วทำไมยังต้องจ่ายค่าบริการอีก
A.
  • เนื่องจากบริการ AIS Care+ มีค่าใช้จ่าย 2 ส่วน คือ “ค่าแพ็กเกจ” สำหรับเป็นการยืนยันว่าลูกค้าต้องการรับบริการดูแลเครื่อง มีทั้งแบบรายเดือนและรายปี
  • และ ส่วนที่สองคือ “ค่าบริการเครื่อง” ซึ่งค่าใช้จ่ายส่วนนี้จะเกิดก็ต่อเมื่อ ลูกค้าติดต่อขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน
Q. AIS Care+ คือประกันหรือไม่
A. AIS Care+ ไม่ใช่ประกัน, AIS Care+ คือ บริการการดูแลมือถือ/แท็บเล็ต ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ
Q. บริการ AIS Care+ ต่างจากประกันของแบรนด์ที่มีตอนซื้อเครื่องอยู่แล้วอย่างไร
A. AIS Care+ คือบริการดูแลอุปกรณ์ของลูกค้า AIS จากการสูญหาย หรือเสียหายจากการตกพื้น จอแตก ตกน้ำ โดยที่ประกันของแบรนด์จะดูแลเฉพาะคุณภาพสินค้าที่มาจากโรงงานการผลิดไม่ครอบคลุมกรณีเหล่านี้
Q. ส่งไม่ทันตามเวลาคืนเงินเท่าไหร่ คืนอย่างไร? เงินสดหรือเปล่า?
A.
  • การคืนเงินนับตามระยะเวลาที่ลูกค้าใช้บริการ AIS Care+ คำนวนตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน
  • การคืนเงินผ่านทางการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า
Q. ลูกค้าเติมเงินสมัครได้ไหม
A. ไม่สามารถสมัครได้
Q. เครื่องที่เปลี่ยนให้เป็นอุปกรณ์ใหม่แกะกล่องหรือไม่
A. เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง/รับเครื่องทดแทน จาก AIS Care+ จะเป็นเครื่องเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบจากแบรนด์ผู้ผลิต (เครื่อง REFURBISHED)
Q. ใช้เบอร์บริษัท/องค์กร แต่ซื้อเครื่องที่ AIS สามารถสมัครได้หรือไม่
A. ไม่ได้, บริการ AIS Care+ สมัครได้ เฉพาะลูกค้า AIS บุคคลธรรมดา ที่ซื้อมือถือหรือแท็บเล็ต จากบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวิร์ค จำกัด