AIS Care+ with Samsung Care Services logo

แคร์ที่สุดใน Galaxy

AIS Care+ with Samsung Care Services
บริการดูแลมือถือ และแท็บเล็ต Samsung ทุกรุ่น ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อเครื่อง
จากผู้ให้บริการ AIS Care+ และ ผู้ให้บริการ Samsung

พร้อมให้บริการ 22 ก.ค. 68 เป็นต้นไป

บริการนี้ดีอย่างไร 

บริการ ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เมื่อซื้อ มือถือและ แท็ปเลต กับ AIS

ไม่ว่าจะกี่เหตุการณ์ ทั้งจอแตก เครื่องพัง เปิดไม่ติด หล่นหาย หรืออื่นๆ บริการนี้จะดูแลเครื่องใหม่คุณ

เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS Care+ with Samsung Care Services ดูแลครบทุกรูปแบบ

เปลี่ยนจอฟรี 1 ครั้ง

ไม่มีค่าบริการ
ดูเพิ่มเติม

ซ่อมไม่จำกัดครั้ง

โดยศูนย์บริการ Samsung
ค่าบริการถูกกว่าซ่อมเอง
ดูเพิ่มเติม

ขอเปลี่ยนเครื่องได้

2 ครั้ง ต่อปี 
มีค่าบริการเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

ขอรับเครื่องทดแทน

1 ครั้ง ต่อปี
มีค่าบริการเพิ่มเติม
ดูเพิ่มเติม

บริการเพิ่มเติมดูแลครอบคลุมทุกเรื่อง

ฟรี บริการรับ-ส่ง

ไม่ต้องเดินทางไปศูนย์
ดูแลทุกพื้นที่ทั่วไทย
ดูเพิ่มเติม

ส่งช้ายินดีคืนเงิน

การันตีระยะเวลาบริการ
กรุงเทพฯ ภายใน 1 วัน
ดูเพิ่มเติม

เปลี่ยนสี เปลี่ยนรุ่นได้

เมื่อขอเปลี่ยนเครื่อง
หรือขอรับเครื่องทดแทน
(ตามรุ่นที่นำเสนอ)
ดูเพิ่มเติม

ฟรีอัพเกรดซอฟท์แวร์

ดูแลและตรวจสอบโดย
ผู้เชี่ยวชาญจาก Samsung
ดูเพิ่มเติม

เข้าศูนย์ทั่วโลก

รับบริการซ่อมได้
ที่ศูนย์บริการซัมซุง
ต่างประเทศ
ดูเพิ่มเติม

ส่งซ่อมได้ที่ศูนย์
ซัมซุง ทั่วไทย

นัดหมายเข้าศูนย์ได้ที่
Line @AIScareplus
ดูเพิ่มเติม

ขยายระยะเวลา
ประกันศูนย์นานสูงสุด 4 ปี

ตลอดระยะเวลา
ในการสมัครแพ็กเกจ
ดูเพิ่มเติม

ค่าแพ็กเกจและค่าบริการเครื่อง

ค่าบริการ AIS Care+ มี 2 ส่วน คือ

ais10-POINTS

ค่าแพ็กเกจ

สำหรับเริ่มบริการดูแลเครื่อง เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือนหรือ แบบเหมาจ่าย 12 เดือน

ais10-POINTS

ค่าบริการเครื่อง

เมื่อมีการขอเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน

ราคาแพ็กเกจ

ขึ้นอยู่กับราคาปกติ ของเครื่องที่คุณต้องการรับการดูแล
สมัครได้ทั้งเบอร์เอไอเอสรายเดือน และเติมเงิน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา

*ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (In VAT.)
 

แพ็กเกจจะถูกต่ออัตโนมัติ สำหรับแพ็กเกจเหมาจ่าย 12 เดือนจะถูกต่ออัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน

โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าบริการในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป

Gift-box

สุดพิเศษ

ฟรี ค่าแพ็กเกจ 1 เดือน

เมื่อตกลงสมัครแพ็กเกจ ภายในวันที่ซื้อเครื่อง

ค่าบริการเครื่อง​

ชำระเมื่อมีการขอรับบริการ ซ่อมเครื่อง เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน

เปลี่ยนจอฟรี 1 ครั้ง
(Screen Replacement)

ไม่มีค่าบริการ

ค่าบริการซ่อมตัวเครื่อง
(Unlimited repair)

ค่าบริการตามอัตราเดียวกับ
Samsung Care+
ซ่อมได้ไม่จำกัดครั้ง

ค่าบริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch)

นำเครื่องเดิมขอเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 25%
จากราคาปกติ

ค่าบริการรับเครื่องทดแทน
(Replacement)

ไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยน
คิดค่าบริการ 42.5%
จากราคาปกติ
 

*อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน)
**เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง / รับเครื่องทดแทน จะเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานจากแบรนด์ Samsung
***บริการซ่อมโดยศูนย์บริการ Samsung โดยช่างผู้ชำนาญ ใช้อะไหล่แท้ และมีรับประกันงานซ่อม 90 วัน
 

ขอรับบริการได้ 3 ช่องทาง

 

รับบริการง่ายๆ จบใน 3 ขั้นตอน

ระยะเวลาในการส่งเครื่อง

เมื่อขอรับบริการ

เปลี่ยนเครื่อง หรือ
รับเครื่องทดแทน

กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใน 6 ชั่วโมง
เมื่อขอรับบริการ 8.00 น. - 14.00 น.

ต่างจังหวัด

เร็วสุดภายใน 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับพื้นที่

เปลี่ยนหน้าจอ

กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ภายใน 1 วัน


ต่างจังหวัด

เร็วสุดภายใน 2 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่

• ราคาแพ็กเกจรวม Vat แล้ว

• ราคาแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมค่าบริการดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)

• 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI)

• บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ

• กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจอัตโนมัติในเดือนถัดไป

• กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อขึ้นปีที่ 2 จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือนในกลุ่มราคาเดียวกัน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก

• สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น

• การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ

• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง

• กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด

• กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด

• กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และ ย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด

• AIS Care+ with Samsung Care Services เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน

• วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ กด *534*0#

• สามารถขอรับบริการซ่อม สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมี  “ค่าบริการเพิ่มเติม” ต่อครั้ง เมื่อรับบริการซ่อมแซม

• เงื่อนไขค่าบริการเพิ่มเติมจะถูกคิดในอัตราพิเศษตามที่บริษัทซัมซุงกำหนด ขึ้นอยู่กับความเสียหายของอุปกรณ์

• ราคาค่าบริการเพิ่มเติมจะเปลี่ยนไปตามรุ่นอุปกรณ์ที่ขอรับบริการ

• หลังจากขอรับบริการ จะได้รับประกันตัวเครื่องนาน 90 วัน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)

• สามารถขอรับบริการได้ในประเทศอื่นๆ บางประเทศด้วย โปรดดูเงื่อนไขการขอรับบริการซ่อมในต่างประเทศ

•สามารถขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) ได้ 2 ครั้ง และขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) ได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน

•การขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง” จะคิดค่าบริการในอัตรา 25% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ) และผู้ใช้บริการจะต้องมอบเครื่องเดิมให้แก่ผู้จัดส่ง

•การขอรับบริการ “รับเครื่องทดแทน” จะคิดค่าบริการในอัตรา 42.5% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับเฉพาะตัวเครื่อง ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

•ติดต่อขอรับบริการได้ที่ AIS Care+ ผ่าน Online 24 ชม. ที่ https://careplus.bolttech.co.th  หรือ โทร. 098-585-1175 ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. หรือ LINE Official (@AISCarePlus)

•ไม่สามารถรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทน ที่ศูนย์ซัมซุง ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

•รับประกันตัวเครื่องนาน 12 เดือน หลังจากขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง และ รับเครื่องทดแทน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง  (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)

•กรณีขอรับเครื่องทดแทน เครื่องเดิมที่ลงทะเบียนสมัครใช้บริการถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ

•การขอเปลี่ยนเป็นสี เปลี่ยนรุ่น ได้ตามรุ่นที่นำเสนอตอนขอรับบริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น

•ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากขอรับบริการ

•เครื่องที่ให้บริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน เป็นเครื่องทดแทนจากศูนย์ Samsung

•การให้บริการดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

• การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้

• ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนจอ” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 1 วัน และต่างจังหวัดภายใน 2-7 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ

• ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 6 ชม. เมื่อขอรับบริการ 9:00 น. - 14:00 น. และต่างจังหวัดภายใน 1-5 ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว

• การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์

• ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้

 

1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน และ

2. คืนค่าขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% หรือ ค่ารับเครื่อง ทดแทน 42.5% ที่ท่านชำระแล้ว โดยการคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด และลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด

หากลูกค้าเดินทางไปต่างประเทศ และตัวเครื่องเกิดปัญหาการใช้งาน ท่านสามารถขอรับบริการซ่อมตัวเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงในประเทศที่ร่วมโครงการ โปรดตรวจสอบค่าบริการตามอัตราแต่ละประเทศ

 

ASIA

Korea, Philippines, Indonesia, Vietnam, Singapore, Malaysia, New Zealand, Thailand, India, Hong Kong (incl Macau), Taiwan
 

EUROPEAN UNION​ (EU)

United Kingdom, Germany, France, Spain, Italy, Denmark, Finland, Norway, ​Sweden, Netherland, Belgium, Czech Republic, Romania, Poland
 

LATAM​ (Latin)

Mexico
 

MIDDLE EAST AND NORTH AMERICA (MENA) ​

United Arab Emirates, Oman, Saudi Arabia, Turkey, South Africa,​ Zambia, La Réunion, Mozambique, Mauritius, Kenya,  Tanzania, Ethiopia, Uganda, Ghana, Ivory coast, Cameroon, ​Nigeria, ​Senegal, ​Mali, ​Guinea
 

NORTH AMERICA (NA)​

America, Canada, ​Brazil

• การขยายระยะเวลาประกันศูนย์ในที่นี้หมายถึง การขยายเวลาคุ้มครองตัวเครื่องจากผู้ผลิต แบรนด์ Samsung

• สิทธิ์การขยายระยะเวลาประกันศูนย์จะได้รับตามระยะเวลาสมัครบริการ AIS Care+ with Samsung Care Services สูงสุด 4 ปี (หรือ 48 เดือน)

• ประกันศูนย์ เป็นการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น ไม่รวมแบตเตอรี่ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรง และ ค่าอะไหล่ เมื่อส่งซ่อมผลิตภัณฑ์ที่ศูนย์บริการซัมซุงประเทศไทยภายใต้เงื่อนไขและระยะเวลาการรับประกัน

• หากอุปกรณ์ของคุณใช้งานได้ไม่ราบรื่น ศูนย์บริการซัมซุงจะตรวจสอบและแก้ปัญหาให้

• ลูกค้าสามารถขอนัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้าศูนย์ได้ที่ Line @AIScareplus

• ความเสียหายจากการทำงานของซอฟท์แวร์ หรือ ไวรัสคอมพิวเตอร์ จะไม่รวมอยู่ในบริการนี้

• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ ฟรีแพ็กเกจ AIS Care+ 1 เดือน เมื่อตกลงสมัครบริการภายในวันที่ซื้อเครื่องเท่านั้น

• สำหรับลูกค้าสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะได้รับฟรีแพ็กเกจในเดือนแรก และจะถูกเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนอัตโนมัติ ในรอบบิลที่ 2 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก

• สำหรับลูกค้าสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน จะได้รับฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน ในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจแบบรายเดือน ในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก

• สำหรับลูกค้าสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store รับสิทธิ์ฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน โดยเพิ่มบริการดูแลเครื่องในหน้าสั่งสินค้า และระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าแพ็กเกจจะถูกเรียกเก็บในบิลใบแจ้งค่าบริการ)

• ราคาค่าแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง ไม่รวมส่วนลดโปรโมชั่น (ไม่รวมค่าบริการการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)

• เงื่อนไขอื่นๆ และ เงื่อนไขการขอรับบริการ เป็นไปตามบริษัทฯกำหนด