บริการ ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เมื่อซื้อ มือถือและ แท็ปเลต กับ AIS
ไม่ว่าจะกี่เหตุการณ์ ทั้งจอแตก เครื่องพัง เปิดไม่ติด หล่นหาย หรืออื่นๆ บริการนี้จะดูแลเครื่องใหม่คุณ
เพียงสมัครแพ็กเกจ AIS Care+ with Samsung Care Services ดูแลครบทุกรูปแบบ
สำหรับเริ่มบริการดูแลเครื่อง เลือกสมัครได้ทั้งแบบรายเดือนหรือ แบบเหมาจ่าย 12 เดือน
เมื่อมีการขอเปลี่ยนเครื่อง
หรือ รับเครื่องทดแทน
*ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (In VAT.)
แพ็กเกจจะถูกต่ออัตโนมัติ สำหรับแพ็กเกจเหมาจ่าย 12 เดือนจะถูกต่ออัตโนมัติเป็นแบบรายเดือน
โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าบริการในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป
*อัตราค่าบริการจะคำนวณตามราคาเครื่องของลูกค้าในราคาปกติ ณ วันที่สมัครบริการ (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน)
**เครื่องที่ลูกค้าได้รับจากบริการเปลี่ยนเครื่อง / รับเครื่องทดแทน จะเป็นเครื่องบริการหลังการขาย ที่ผ่านมาตรฐานจากแบรนด์ Samsung
***บริการซ่อมโดยศูนย์บริการ Samsung โดยช่างผู้ชำนาญ ใช้อะไหล่แท้ และมีรับประกันงานซ่อม 90 วัน
• ราคาแพ็กเกจรวม Vat แล้ว
• ราคาแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมค่าบริการดูแลความเสียหายเครื่อง การเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)
• 1 เลขหมาย สามารถสมัครบริการได้สูงสุด 3 เครื่อง (1 Mobile Number / 3 IMEI)
• บริการจะเริ่มมีผลเมื่อลูกค้าได้รับ SMS แจ้งยืนยันการสมัครบริการสำเร็จ
• กรณีสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะถูกต่อแพ็กเกจอัตโนมัติในเดือนถัดไป
• กรณีสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน เมื่อขึ้นปีที่ 2 จะได้รับการต่อแพ็กเกจอัตโนมัติเป็นแบบรายเดือนในกลุ่มราคาเดียวกัน โดยจะได้รับฟรีค่าแพ็กเกจในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
• สามารถสมัครบริการได้นานต่อเนื่อง สูงสุด 48 เดือน เท่านั้น
• การคิดค่าแพ็กเกจเป็นแบบวันชนวัน (Date to Date) (Time to Midnight) ทุกแพ็กเกจ
• บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ หากลูกค้าแจ้งยกเลิกบริการนี้ก่อนกำหนด หรือกรณีมีเหตุใดๆ ให้บริการนี้สิ้นสุดลง
• กรณีลูกค้าขอระงับสัญญาณหมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวนานเกิน 60 วัน ถือว่าบริการสิ้นสุด
• กรณีหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าถูกตัดสัญญาณ ถือว่าบริการสิ้นสุด
• กรณียกเลิกการใช้งานเลขหมาย, เปลี่ยนระบบจากรายเดือนเป็นเติมเงิน และ ย้ายเครือข่าย ถือว่าบริการสิ้นสุด
• AIS Care+ with Samsung Care Services เป็นบริการดูแลเครื่องสำหรับลูกค้าที่ซื้อมือถือกับ AIS ไม่ใช่ประกัน
• วิธียกเลิกแพ็กเกจบริการ กด *534*0#
• สามารถขอรับบริการซ่อม สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมี “ค่าบริการเพิ่มเติม” ต่อครั้ง เมื่อรับบริการซ่อมแซม
• เงื่อนไขค่าบริการเพิ่มเติมจะถูกคิดในอัตราพิเศษตามที่บริษัทซัมซุงกำหนด ขึ้นอยู่กับความเสียหายของอุปกรณ์
• ราคาค่าบริการเพิ่มเติมจะเปลี่ยนไปตามรุ่นอุปกรณ์ที่ขอรับบริการ
• หลังจากขอรับบริการ จะได้รับประกันตัวเครื่องนาน 90 วัน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)
• สามารถขอรับบริการได้ในประเทศอื่นๆ บางประเทศด้วย โปรดดูเงื่อนไขการขอรับบริการซ่อมในต่างประเทศ
•สามารถขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง (Switch) ได้ 2 ครั้ง และขอรับเครื่องทดแทน (Replacement) ได้ 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน
•การขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง” จะคิดค่าบริการในอัตรา 25% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง (ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ) และผู้ใช้บริการจะต้องมอบเครื่องเดิมให้แก่ผู้จัดส่ง
•การขอรับบริการ “รับเครื่องทดแทน” จะคิดค่าบริการในอัตรา 42.5% ของราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง (ไม่รวมส่วนลดโปรโมชัน) โดยจะได้รับเฉพาะตัวเครื่อง ไม่รวมอุปกรณ์เสริมอื่นๆ
•ติดต่อขอรับบริการได้ที่ AIS Care+ ผ่าน Online 24 ชม. ที่ https://careplus.bolttech.co.th หรือ โทร. 098-585-1175 ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น. หรือ LINE Official (@AISCarePlus)
•ไม่สามารถรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือขอรับเครื่องทดแทน ที่ศูนย์ซัมซุง ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ
•รับประกันตัวเครื่องนาน 12 เดือน หลังจากขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง และ รับเครื่องทดแทน โดยนับจากวันที่ลูกค้าได้รับเครื่องเครื่อง (ตัวเครื่องรับประกันกรณีชำรุดเนื่องจากความผิดพลาดจากการผลิตหรือปัญหาด้านซอฟต์แวร์)
•กรณีขอรับเครื่องทดแทน เครื่องเดิมที่ลงทะเบียนสมัครใช้บริการถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ให้บริการ
•การขอเปลี่ยนเป็นสี เปลี่ยนรุ่น ได้ตามรุ่นที่นำเสนอตอนขอรับบริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ณ ช่วงเวลานั้น
•ผู้ให้บริการมีสิทธิ์ปฏิเสธ และยกเลิกการให้บริการ หรือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย หากตรวจสอบพบว่าผู้ใช้บริการมีเจตนา หรือการกระทำโดยมิชอบด้วยกฎหมายที่เกิดขึ้นจากขอรับบริการ
•เครื่องที่ให้บริการเปลี่ยนเครื่องหรือรับเครื่องทดแทน เป็นเครื่องทดแทนจากศูนย์ Samsung
•การให้บริการดำเนินการโดย บริษัท โบลท์เทค ดีไวซ์ โพรเทคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
• การส่งมอบเครื่อง จะส่งให้ผู้สมัครใช้บริการเท่านั้น โดยผู้ขอรับบริการจะต้องแสดงหลักฐานบัตรประชาชน และไม่สามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นรับเครื่องแทนได้
• ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนจอ” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 1 วัน และต่างจังหวัดภายใน 2-7 วัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเวลาที่เข้ารับเครื่องจากลูกค้าสำเร็จ
• ระยะเวลาในการส่งเครื่องเมื่อขอรับบริการ “เปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน” กรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 6 ชม. เมื่อขอรับบริการ 9:00 น. - 14:00 น. และต่างจังหวัดภายใน 1-5 ขึ้นอยู่กับพื้นที่ นับจากเมื่อได้รับคำขอใช้บริการและลูกค้าชำระเงินครบถ้วนแล้ว
• การจัดส่งไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์
• ท่านมีสิทธิขอรับเงินทดแทนการบริการที่ล่าช้า/ส่งไม่ตรงตามกำหนด โดยการคืนเงินจะคืน 2 ส่วนดังนี้
1. คืนเงินค่าบริการแพ็กเกจตามระยะเวลาที่เหลืออยู่ สูงสุดไม่เกิน 12 เดือน และ
2. คืนค่าขอรับบริการเปลี่ยนเครื่อง 25% หรือ ค่ารับเครื่อง ทดแทน 42.5% ที่ท่านชำระแล้ว โดยการคืนเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร หรือวิธีการอื่นตามที่ผู้ให้บริการกำหนด และลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบภาษีที่เกิดขึ้น เงื่อนไขอื่นๆเป็นไปตามผู้ให้บริการกำหนด
หากลูกค้าเดินทางไปต่างประเทศ และตัวเครื่องเกิดปัญหาการใช้งาน ท่านสามารถขอรับบริการซ่อมตัวเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงในประเทศที่ร่วมโครงการ โปรดตรวจสอบค่าบริการตามอัตราแต่ละประเทศ
ASIA
Korea, Philippines, Indonesia, Vietnam, Singapore, Malaysia, New Zealand, Thailand, India, Hong Kong (incl Macau), Taiwan
EUROPEAN UNION (EU)
United Kingdom, Germany, France, Spain, Italy, Denmark, Finland, Norway, Sweden, Netherland, Belgium, Czech Republic, Romania, Poland
LATAM (Latin)
Mexico
MIDDLE EAST AND NORTH AMERICA (MENA)
United Arab Emirates, Oman, Saudi Arabia, Turkey, South Africa, Zambia, La Réunion, Mozambique, Mauritius, Kenya, Tanzania, Ethiopia, Uganda, Ghana, Ivory coast, Cameroon, Nigeria, Senegal, Mali, Guinea
NORTH AMERICA (NA)
America, Canada, Brazil
• การขยายระยะเวลาประกันศูนย์ในที่นี้หมายถึง การขยายเวลาคุ้มครองตัวเครื่องจากผู้ผลิต แบรนด์ Samsung
• สิทธิ์การขยายระยะเวลาประกันศูนย์จะได้รับตามระยะเวลาสมัครบริการ AIS Care+ with Samsung Care Services สูงสุด 4 ปี (หรือ 48 เดือน)
• ประกันศูนย์ เป็นการรับประกันในกรณีที่อาการชำรุดเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น ไม่รวมแบตเตอรี่ ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าแรง และ ค่าอะไหล่ เมื่อส่งซ่อมผลิตภัณฑ์ที่ศูนย์บริการซัมซุงประเทศไทยภายใต้เงื่อนไขและระยะเวลาการรับประกัน
• หากอุปกรณ์ของคุณใช้งานได้ไม่ราบรื่น ศูนย์บริการซัมซุงจะตรวจสอบและแก้ปัญหาให้
• ลูกค้าสามารถขอนัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้าศูนย์ได้ที่ Line @AIScareplus
• ความเสียหายจากการทำงานของซอฟท์แวร์ หรือ ไวรัสคอมพิวเตอร์ จะไม่รวมอยู่ในบริการนี้
• ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ ฟรีแพ็กเกจ AIS Care+ 1 เดือน เมื่อตกลงสมัครบริการภายในวันที่ซื้อเครื่องเท่านั้น
• สำหรับลูกค้าสมัครแพ็กเกจแบบรายเดือน จะได้รับฟรีแพ็กเกจในเดือนแรก และจะถูกเรียกเก็บค่าบริการแบบรายเดือนอัตโนมัติ ในรอบบิลที่ 2 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
• สำหรับลูกค้าสมัครแพ็กเกจแบบเหมาจ่าย 12 เดือน จะได้รับฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน ในเดือนที่ 13 และเริ่มคิดค่าแพ็กเกจแบบรายเดือน ในเดือนที่ 14 เป็นต้นไป จนกว่าลูกค้าจะแจ้งยกเลิก
• สำหรับลูกค้าสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store รับสิทธิ์ฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน โดยเพิ่มบริการดูแลเครื่องในหน้าสั่งสินค้า และระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าแพ็กเกจจะถูกเรียกเก็บในบิลใบแจ้งค่าบริการ)
• ราคาค่าแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง ไม่รวมส่วนลดโปรโมชั่น (ไม่รวมค่าบริการการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)
• เงื่อนไขอื่นๆ และ เงื่อนไขการขอรับบริการ เป็นไปตามบริษัทฯกำหนด