แก้ไขปัญหา เน็ตบ้าน / กล่องทีวีดิจิทัล (TV Box) ด้วยตัวเองในขั้นตอนง่ายๆ ทำตาม วิดีโอ หรือทำตามขั้นตอนด้านล่างได้เลย
หากสถานะไฟแสดงไม่ปกติ
ให้ดำเนินการ “ปิด-เปิดเราเตอร์” ดังนี้
จากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้ง
หากยังพบปัญหากด “แจ้งปัญหา” ผ่านแอป myAIS เพื่อส่งเรื่องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ
1. เช็กสถานะไฟ
และสายที่ต่อหลังกล่องเราเตอร์
2. หากสถานะไฟเราเตอร์ไม่ปกติ
ให้รีสตาร์ทเราเตอร์
1. เช็กสถานะไฟ
และสายที่ต่อหลังกล่องเราเตอร์
2. รีสตาร์ทเราเตอร์และกล่องทีวีดิจิทัล
หากยังพบปัญหากด “แจ้งปัญหา” ผ่านแอป myAIS เพื่อส่งเรื่องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบ
© 2025 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.