แก้ปัญหา เน็ตบ้าน หรือ AIS PLAYBOX

สะดวกและง่าย ในการแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยตัวเอง  ผ่านระบบตรวจสอบปัญหาอัจฉริยะ (Smart Diagnostics) กว่า 40 รายการ ตลอด 24 ชั่วโมง
วิเคราะห์ปัญหาได้ตรงจุด
แก้ไขได้รวดเร็ว พร้อมนัดหมายช่าง  
แจ้งเตือนสถานะการเดินทางของทีมช่าง 
สามารถกดติดตาม ก่อนเวลานัดหมาย 40 นาที
พร้อมตรวจสอบข้อมูลและโทรติดต่อทีมช่างได้ทันทีผ่านแอป

แจ้งเตือนเมื่อทีมวิศวกรแก้ไขปัญหาเรียบร้อย

 

4 ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้งาน

ล็อกอิน myAIS

กดที่ (ไอคอนสามขีด)
บริเวณมุมซ้ายบน
เพื่อเปลี่ยนเป็นหมายเลขเน็ตบ้าน

เลือกหมายเลขเน็ตบ้าน

เลือกบริการที่ต้องการ

แก้ไข/เปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณ

ที่อยู่ในการจัดส่งบิล, หมายเลขโทรศัพท์สำหรับการติดต่อ

ปรับสปีดเน็ตบ้าน

เมนูปรับสปีดความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดง่ายๆด้วยตัวเอง ในวันที่จำเป็นต้องใช้งานแต่ละรูปแบบ

สิทธิพิเศษ และเอไอเอส พอยท์

รวมสิทธิพิเศษ และการแลกรับส่วนลดจากเอไอเอส พอยท์ อาทิเช่น อาหาร,เครื่องดื่มและของหวาน, ช้อปปิ้ง, สติกเกอร์ไลน์ และอื่นๆจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ

จ่ายบิล

จ่ายบิลเน็ตบ้านได้หลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น Rabbit LINE Pay, บัตรเครดิต/เดบิต, แอปธนาคาร และ QR Code สะดวกสบาย ปลอดภัย มั่นใจ

แพ็กเกจ

สมัคร / เปลี่ยน /ตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจปัจจุบัน