Samsung Galaxy Z Fold7 มีทั้งหมด 3สี ได้แก่
- Blue Shadow
- Jet Black
- Silver Shadow
Samsung Galaxy Z Flip7 มีทั้งหมด 3สี ได้แก่
- Blue Shadow
- Jet Black
- Coral Red
เก่าแลกใหม่ พิเศษ 2 ต่อ เมื่อนำเครื่องเก่าแลกซื้อ Samsung Galaxy Z Flip7 | Z Fold7
- ต่อที่ 1 : มูลค่าเครื่องเก่าใช้เป็นส่วนลด
- ต่อที่ 2 : รับส่วนลดเพิ่มอีก
แลกซื้อเครื่องเปล่า รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 7,000 บาท*
- แลกซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold7 รับส่วนลดเพิ่ม 7,000 บาท
- แลกซื้อเครื่อง Galaxy Z Flip7 รับส่วนลดเพิ่ม 7,000 บาท
แลกซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ หรือ เครื่องราคาพิเศษ สัญญา 12 เดือน รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 9,000 บาท*
- แลกซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold7 รับส่วนลดเพิ่ม 9,000 บาท ทุกแพ็กเกจ (ตั้งแต่แพ็กเกจ 699-1,499)
- แลกซื้อเครื่อง Galaxy Z Flip7 รับส่วนลดเพิ่ม 8,000 บาท ทุกแพ็กเกจ (ตั้งแต่แพ็กเกจ 699-1,499)
*รุ่นเก่าที่นำมาแลก พร้อมรับส่วนเพิ่ม เป็นไปตามกำหนด ดูรุ่น คลิก
• บริการดูแลเครื่อง AIS Care+ with Samsung Care services พร้อมให้บริการวันที่ 22 ก.ค.68 เป็นต้นไป
• ลูกค้าจะได้รับ ฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน เมื่อตกลงสมัครบริการเป็นแพ็กเกจแบบรายเดือน ภายในวันที่ซื้อเครื่องเท่านั้น
• สำหรับลูกค้าสั่งซื้อเครื่องผ่าน AIS Online Store รับสิทธิ์ฟรีแพ็กเกจ 1 เดือน โดยเพิ่มบริการดูแลเครื่องในหน้าสั่งสินค้า และระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการรับสิทธิ์ (ค่าแพ็กเกจจะถูกเรียกเก็บในบิลใบแจ้งค่าบริการ)
• หลังจากครบกำหนด 1 เดือน ระบบจะต่อแพ็กเกจอัตโนมัติ เพื่อการดูแลที่ต่อเนื่อง
• ราคาค่าแพ็กเกจ ขึ้นอยู่กับราคาเครื่องปกติ ณ วันที่ซื้อเครื่อง ไม่รวมส่วนลดโปรโมชั่น (ไม่รวมค่าบริการการเปลี่ยนเครื่อง หรือ รับเครื่องทดแทน)
• เงื่อนไขอื่นๆ และ เงื่อนไขการขอรับบริการ เป็นไปตามบริษัทฯกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
เงื่อนไขการขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอ 2 ปี
1. หน้าจอที่ขยายเวลาคุ้มครอง คือ ส่วนหน้าจอพับทั้งจอด้านในและจอด้านนอก
2. การขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอ 2 ปีนี้ เป็นการขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอจากผู้ผลิตจากเดิม 1 ปี เพิ่มเป็น 2 ปี โดยไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ เช่น ตกน้ำ ตกกระแทกพื้น และอุบัติเหตุอื่นๆ
3. การขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอปีที่ 2 นี้ ดำเนินการโดยบริษัทฯ ตัวแทนผู้ได้รับอนุญาต โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดการรับสิทธิได้ที่ https://www.samsung.com/th/ และบริษัทฯ จะแจ้งให้กับผู้ได้รับสิทธิเป็นการเพิ่มเติมต่อไป
4. การขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอ 2 ปีนี้ จำกัดเฉพาะรุ่น Samsung Galaxy Z Fold7, Samsung Galaxy Z Flip7, Samsung Galaxy Z Flip7 FE เท่านั้น
5. การขยายเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอ 2 ปีนี้ เป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Z Fold7, Samsung Galaxy Z Flip7, Samsung Galaxy Z Flip7 FE ภายในระยะเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น ระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2569 หรือจนกว่าบริษัทฯ จะมีการแจ้งยกเลิก
6. การขยายระยะเวลาคุ้มครองเฉพาะส่วนจอนั้น ไม่สามารถซื้อขาย หรือแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด ส่วนลด หรือสิ่งของอื่นได้
7. กรณีมีข้อพิพาทให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทฯ เป็นที่สิ้นสุด
8. หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริตหรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการได้รับสิทธิ์นี้ทั้งสิ้น หรือหาก
บริษัทฯ -ได้มีการให้สิทธิ์แก่ท่านแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกค่าเสียหายจากท่าน
9. สามารถตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1282
- บริการ Galaxy Butler Service สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Series I Galaxy S series I Galaxy Tab S Series ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดยลูกค้าจะได้รับบริการ Galaxy Butler Service เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามที่ปรากฏในใบกำกับภาษี
- บริการ Book A Service, Loan Set และ Extensive Device Care สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่อง บริการสำหรับลูกค้ามือถือและแท็บเล็ต Samsung Galaxy ทุกรุ่น ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด โดยลูกค้าจะได้รับบริการ Galaxy Butler Service เป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันที่ซื้อสินค้าตามที่ปรากฏในใบกำกับภาษี
- บริการเครื่องสำรองระหว่างซ่อมเมื่อส่งซ่อมสินค้าประเภทสมาร์ทโฟน ที่ศูนย์บริการซัมซุงเท่านั้น ลูกค้าสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการเพื่อขอยืมเครื่องสำรองได้ โดยจำนวนและรุ่นของเครื่องสำรองมีจำนวนจำกัด
- บริการช่างเทคนิคถึงบ้าน พร้อมรับ – ส่งเครื่องซ่อมถึงสถานที่ที่ลูกค้าสะดวก (Doorstep Technical Support) ในเบื้องต้น ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold ลูกค้าสามารถติดต่อ Call Center 1282 ได้ทุกวัน เวลา 9:00 น. – 20:00 น. เพื่อนัดหมายขอรับบริการ เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, อยุธยา, เชียงใหม่, นครสวรรค์, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลราชธานี, สงขลา และ สุราษฎร์ธานี หากเครื่องของลูกค้าจะต้องนำส่งเพื่อซ่อมที่ศูนย์บริการระยะเวลาการรับ – ส่งเครื่องซ่อม ขึ้นอยู่กับระยะทางและพื้นที่การให้บริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเป็นผู้เลือกศูนย์บริการที่จะซ่อมแต่เพียงผู้เดียว ในกรณีที่มีค่าซ่อมที่ต้องชำระ ลูกค้าต้องชำระค่าซ่อมด้วยการโอนเงินเต็มจำนวนให้แก่ศูนย์บริการ ก่อนการส่งเครื่องคืน
- บริการห้องรับรองพิเศษ (Exclusive Lounge) ที่ศูนย์บริการซัมซุงระหว่างนำเครื่องมาซ่อม ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองในระหว่างที่เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการตลอดการนำเครื่องมาซ่อม และสามารถพักรับประทานของว่างและเครื่องดื่มที่ได้จัดเตรียมไว้ รวมถึงระหว่างรอเครื่องซ่อมเสร็จ โดยห้องรับรองพิเศษมีให้บริการเฉพาะที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขามาบุญครอง, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพระราม 2, พัทยา, ซีคอนบางแค และ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
- บริการช่องทางพิเศษ Priority Lane ให้บริการเฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่อง Galaxy Z Fold โดยที่ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการ Priority Lane ได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงสาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, มีนบุรี, รัตนาธิเบศร์, ซีคอนศรีนครินทร์, ชลบุรี, ระยอง, อยุธยา, หัวหิน, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, เกาะสมุย, นครศรีธรรมราช, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ร้อยเอ็ด, สกลนคร, สุรินทร์, พิษณุโลก, ลำปาง, เชียงราย, นครสวรรค์, เชียงใหม่, สมุทรปราการ
- บริการจองคิวซ่อมล่วงหน้าผ่าน Call Center 1282 ได้ทุกวัน เวลา 9:00 น. – 20:00 น. มีศูนย์บริการรองรับ 47 ศูนย์บริการ ได้แก่ ศูนย์บริการซัมซุงสาขา เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, ซีคอนบางแค, มีนบุรี, มาบุญครอง, รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพระราม 2, เดอะมอลล์บางกะปิ, เดอะมอลล์บางแค, แฟชั่นไอส์แลนด์, ซีคอนศรีนครินทร์, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลศาลายา, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลเวสเกต, เมกาบางนา, เซ็นทรัลมหาชัย, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, โรบินสันสระบุรี, โรบินสันราชบุรี, พัทยา, ชลบุรี, ระยอง, อยุธยา, หัวหิน, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, เกาะสมุย, นครศรีธรรมราช, นครราชสีมา, ขอนแก่น , อุบลราชธานี, อุดรธานี, ร้อยเอ็ด, สกลนคร, สุรินทร์, พิษณุโลก, ลำปาง, เชียงราย, นครสวรรค์, เชียงใหม่, สมุทรปราการ, เซ็นทรัลนครปฐม และ โรบินสันกาญจนบุรี
• สำหรับลูกค้าเอไอเอส ระบบรายเดือนบุคคลธรรมดา ที่เปิดเบอร์ใหม่ , ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ที่มีการสมัครแพ็กเกจรายเดือน 399 บาทขึ้นไป
• ฟรีค่าบริการ 2 เดือนแรก เดือนต่อไปค่าบริการ 179 บาท/เดือน (รวม VAT)
• หลังจากสมัครแพ็กเกจที่กำหนดสำเร็จ ลูกค้าจะได้รับ SMS เพื่อกดรับสิทธิ์
• เริ่มใช้งานแพ็กเกจได้ทันที หลังจากได้รับข้อความยืนยันการสมัคร
• สิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เคยได้รับสิทธิ์ทดลองใช้บริการ YouTube Premium, YouTube Music Premium, Google Play Music และ YouTube Red
การยกเลิก
•การยกเลิกบริการ YouTube Premium สามารถยกเลิก ผ่านช่องทาง myAIS application เข้า myAIS application -> แพ็กเกจ -> แพ็กเกจของฉัน-> เลือกบริการ YouTube Premium -> กดยกเลิกบริการ ->เลือกมีผลทันที
•บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น และเงื่อนไขต่างๆ ตามความเหมาะสมโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• สำหรับลูกค้าเอไอเอส ระบบรายเดือนบุคคลธรรมดาเท่านั้น ทั้งลูกค้าปัจจุบัน ,ลูกค้าใหม่ , ย้ายค่ายเบอร์เดิม และ เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
• วิธีการสมัคร กด*642# โทรออก แล้วรอรับข้อความทาง SMS และดำเนินการสมัครการใช้งานตามขั้นตอน และเลือกชำระผ่านบิลเอไอเอส
• สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข สามารถสมัครรับได้ 1 ครั้ง ตลอดอายุโครงการ
• สมัครลงทะเบียน Spotify ด้วย email ที่ไม่เคยสมัครใช้งาน Spotify Premium
• ขอเสนอการสมัครใช้บริการนี้ สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ไม่เคยสมัครใช้บริการ Spotify Premium มาก่อน เงื่อนไขเพิ่มเติม >
• หลังจากสมัครใช้งานฟรีครบแล้ว จะคิดค่าบริการราคาปกติ 139 บาท ต่อเดือน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ราคาอาจเปลี่ยนแปลงตาม Spotify
• สามารถยกเลิกบริการ Spotify Premium ได้ตลอดเวลา สามารถทำได้โดยล็อกอินเข้าสู่บัญชี Spotify และทำตามข้อความที่ปรากฏบนหน้าบัญชี คลิก >
• ยกเลิก Spotify Premium แล้วจะไม่สามารถรับสิทธิ์ฟรีใหม่ได้ รวมถึงไม่สามารถใช้สิทธิ์ร่วมกับโครงการอื่นได้
• ดูเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ คลิก >
© 2025 Advanced Info Service PLC. All rights reserved.