รวมสินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจร้านค้าออนไลน์ กู้ง่าย ได้ไว ขั้นตอนไม่เยอะ

ทำธุรกิจออนไลน์มาได้สักระยะ เห็นช่องทางในการขยายธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด แต่ติดตรงที่ขาดทุนทรัพย์สนับสนุน สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์คนไหนที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป วันนี้เราได้รวบรวมสินเชื่อที่จะช่วยให้ความฝันในการขยายธุรกิจร้านค้าออนไลน์ของคุณเป็นจริงได้ ไม่ใช่แค่ฝันและนั่งรออีกต่อไป กับ 4 สินเชื่อ จาก 3 ธนาคารชั้นนำของไทย การันตีความน่าเชื่อถือและเงื่อนไขที่ดีต่อใจ ทั้งขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ยื่นกู้ได้ง่าย ที่สำคัญอนุมัติไวไม่ปล่อยให้คุณต้องรอนาน ส่วนจะมีสินเชื่ออะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

4 สินเชื่อ จาก 3 ธนาคาร อยากขยายธุรกิจออนไลน์ยื่นเลยอนุมัติทันใจ

1.สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เพื่อผู้ขาย Shopee โดยเฉพาะ

เริ่มต้นที่ธนาคารสีเขียวอย่างธนาคารกสิกรไทยที่ออกสินเชื่อดี ๆ อำนวยความสะดวกให้กับคนขายของออนไลน์บนแพลตฟอร์ม E-Marketplace ชื่อดังอย่าง Shopee โดยเฉพาะ โดยเงื่อนไขก็แสนง่ายเพียงคุณเป็นผู้ขายของบน Shopee และเป็นลูกค้า K Plus แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนของธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถสมัครรับข้อเสนอดี ๆ ของสินเชื่อเงินด่วนกสิกร Xpress Loan ได้แล้ว โดยกสิกรมอบอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ มาพร้อมกับวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท แถมยังลงทะเบียนขอสินเชื่อ Xpress Loan ได้เลยผ่าน Shopee โดยไม่ต้องยื่นเอกสารและไม่ต้องมีหลักประกันใด ๆ ที่สำคัญรู้ผลภายใน 3 วันผ่านแอปฯ K Plus ง่ายแบบนี้ถูกใจและโดนใจสุด ๆ หากสนใจใช้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan เพื่อผู้ขาย Shopee 

2.สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ (KBANK) สำหรับร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

แม้ร้านค้าออนไลน์ของคุณจะไม่ได้มีอยู่บน Shopee ธนาคารกสิกรก็ยังมีช่องทางสินเชื่อดี ๆ สำหรับเจ้าของธุรกิจออนไลน์ทุกคน ซึ่งสินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจนี้ตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลได้อย่างดีเยี่ยม โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ง่าย ๆ ไม่ถึง 5 นาที ผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกสิกร และทำการยืนยันตัวตนบนแอปพลิเคชัน K PLUS โดยกสิกรยินดีอนุมัติวงเงินให้สูงสุดถึง 1 ล้านบาทหากเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ไม่จำเป็นต้องมีหลักประกันใด แถมผ่อนชำระได้นานถึง 5 ปี ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ ง่ายขนาดนี้รีบสมัครได้เลยอย่ารอช้า หากสนใจใช้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: สินเชื่อเงินด่วนเพื่อธุรกิจ 

3.สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ (SCB)

มาต่อกันที่สินเชื่อดี ๆ ที่เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มากมาย สินเชื่อมณีทันใจจากธนาคารสีม่วงอย่างธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) สินเชื่อเอาใจลูกค้า SCB ที่ประกอบอาชีพธุรกิจออนไลน์ เพียงคุณมีบัญชีที่ใช้ทำธุรกิจออนไลน์ผ่านธนาคารไทยพาณิชย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy ได้ทันที โดยไม่ต้องมีคนค้ำหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันใด ๆ พิเศษสุด SCB อนุมัติวงเงินให้สูงถึง 3 แสนบาท ผ่อนชำระนานถึง 36 งวด ในอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ ที่สำคัญยื่นปุ๊บรู้ปั๊บ อนุมัติไวสุดภายใน 5 นาที หากสนใจใช้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: สินเชื่อธุรกิจมณีทันใจ

4.สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล (Krungsri)

มาถึงสินเชื่อเพื่อคนที่ต้องการต่อยอดขยายธุรกิจจากธนาคารกรุงศรีอยุธยากันบ้าง สินเชื่อสำหรับคนขายของออนไลน์ที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ ไม่ต้องหาบุคคลมาค้ำประกัน แถมกรุงศรียังมอบวงเงินอนุมัติให้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน โดยไม่เกิน 2 ล้านบาท คิดอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก สมัครเพียงครั้งเดียวใช้วงเงินได้ตลอด ตอบโจทย์คนทำธุรกิจเป็นอย่างมาก แถมผ่อนจ่ายได้สบาย ๆ แบบเลือกได้เอง ตั้งแต่ 12 – 60 งวดเลยทีเดียว หากสนใจใช้บริการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล

รวบรวมมาให้แล้วอย่างครบถ้วน ลองดูว่าสินเชื่อจากธนาคารใดที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจออนไลน์ของคุณได้มากที่สุด และมีเงื่อนไขที่ถูกใจคุณมากที่สุด ก็รีบเลือกและสมัครสินเชื่อกันเลย เพราะการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล เวลาคือสิ่งที่จะทำให้เราได้เปรียบคู่แข่งขัน หากเลือกสินเชื่อที่ต้องใช้เวลาในการยื่นขอและอนุมัตินาน ๆ อาจทำให้ธุรกิจของคุณช้ากว่าคนอื่นไปหนึ่งก้าว รีบลงมือและเติบโตอย่างที่คุณอยากเป็น ด้วยสินเชื่อที่จะช่วยให้การขยายธุรกิจร้านค้าออนไลน์ของคุณในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ เป็นไปตามเป้าหมายและมียอดขายที่เห็นตัวเลขแล้วยิ้มได้ตลอดทั้งวัน

วันที่เผยแพร่ 24 ธันวาคม 2564

AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย
เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
"Your Trusted Smart Digital Partner"

ปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ที่
Email : [email protected]
Website : https://www.ais.th/business