ประกันภัยไซเบอร์ จาก AIS SME...ช่วยให้ทำธุรกิจออนไลน์ได้อย่างอุ่นใจ

การทำธุรกิจออนไลน์ เรื่องข้อมูลนั้นถือว่าสำคัญมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการชำระเงิน การทำธุรกรรมการเงิน หรือข้อมูลขององค์กร ตลอดจนข้อมูลสำคัญของลูกค้า วันนี้ AIS SME มาช่วยสร้างความอุ่นใจในการทำธุรกิจของคุณให้มากขึ้น ด้วยประกันภัยไซเบอร์ โดยร่วมมือกับบริษัทกรุงเทพประกันภัย จัดทำประกันภัยไซเบอร์รายแรกและรายเดียวในกลุ่มโทรคมนาคม ที่มอบความคุ้มครองให้กับลูกค้า AIS ที่สมัครแพ็กเกจ SME มาดูกันว่า ประกันภัยไซเบอร์จาก AIS SME ให้ความคุ้มครองด้านไหนบ้าง !

อัปเดตเมกะเทรนด์ เผยโฉมเทคโนโลยีที่จะพลิกโลกธุรกิจอุตสาหกรรมในอนาคต

ผู้ประกอบการธุรกิจดิจิทัล หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์อาจจะเคยได้ยินข่าวการโจรกรรมเงินทางอินเทอร์เน็ตแบบนี้...

‘แก๊งโจรกรรมเงินทางอินเทอร์เน็ต หลอกลวงให้แม่ค้าส่งข้อมูลบัญชีธนาคาร และภาพหน้าบัตรประชาชนให้ หลังจากนั้นก็นำข้อมูลดังกล่าวไปผูกกับแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินออนไลน์ของตัวเอง และนำเงินออกจากบัญชี ทำให้แม่ค้าออนไลน์สูญเงินในบัญชีไปโดยไม่รู้ตัว’ หรือจะเป็น...

‘ถูกแฮคเกอร์มือดี ล้วงข้อมูลผ่านการส่ง e-mail ที่มีลิงค์ธนาคารมาให้กด หลังจากกดไปแล้วก็จะมีการล้วงขอข้อมูลบัญชีธนาคารไป และก่อให้เกิดการสูญเสียเงินในที่สุด’

แต่สำหรับลูกค้าของ AIS SME อุ่นใจได้ เพราะ ประกันภัยไซเบอร์ได้มอบความคุ้มครองในส่วนนี้ให้... ช่วยให้คุณหายห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายจากการถูกโจรกรรมทางออนไลน์ เพราะเราช่วยดูแลให้อย่างเต็มที่ ตั้งแต่เรื่องเงินในบัญชีที่สูญหาย ไปจนถึงเรื่องการสู้คดี อุ่นใจได้ทันที อุ่นใจได้เงินไม่สูญหาย เพราะเราชดใช้ให้เต็มจำนวน

อัปเดตเมกะเทรนด์ เผยโฉมเทคโนโลยีที่จะพลิกโลกธุรกิจอุตสาหกรรมในอนาคต

มัลแวร์เรียกค่าไถ่ ...ภัยใกล้ตัวที่ธุรกิจดิจิทัลต้องระวัง

เรื่องการถูกโจมตีมัลแวร์เพื่อเรียกค่าไถ่จากผู้ประกอบการเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้บ่อยมาก โดยกลุ่มแฮคเกอร์จะใช้การส่งไวรัส เพื่อโจมตีข้อมูลสำคัญภายในอุปกรณ์ของเรา และขู่การปล่อยข้อมูลสำคัญ หรือขู่ทำลายข้อมูลทิ้ง เพื่อเรียกเงินจากผู้ประกอบการ อย่างในช่วงปีที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้หลายบริษัทต้องใช้วิธีการทำงานที่บ้าน และดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ในบริษัทผ่านทางออนไลน์ ซึ่งอาจจะเกิดช่องโหว่ทางด้านความปลอดภัย ถูกผู้ไม่หวังดีใช้การฟิชชิ่งส่งอีเมลล์เรื่องงานหลอกให้คลิกลิ้งค์ และทำการล้วงข้อมูลเรียกค่าไถ่ เพื่อให้ผู้ประกอบการให้ยอมจ่ายเงินตรงส่วนนี้ได้

ทั้งนี้ขอให้คุณคลายกังวลหากถูกกรรโชกทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ตเพียงมีประกันภัยไซเบอร์ ซึ่งให้ความคุ้มครองเมื่อเกิดกรณีนี้ด้วย โดยบริษัทจะทำการชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ผู้ประกอบการ สำหรับค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในสถานการณ์ดังกล่าว ช่วยให้ผู้ประกอบการรับมือภัยมัลแวร์ใกล้ตัวจากผู้ไม่หวังดีได้ เพียงแค่มีประกันภัยไซเบอร์จาก AIS SME

อัปเดตเมกะเทรนด์ เผยโฉมเทคโนโลยีที่จะพลิกโลกธุรกิจอุตสาหกรรมในอนาคต

ลูกค้าสั่งของไว้ ได้ของไปแต่ ‘ไม่จ่ายเงิน’ ...เกิดขึ้นบ่อยกับธุรกิจออนไลน์

ปัจจุบันธุรกิจร้านค้าออนไลน์มีการเติบโตและมีความสำคัญมากในช่วงเวลาที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ได้ออกจากบ้านไปไหน... แต่รู้หรือไม่ !? อาจมีภัยจากมิจฉาชีพแฝงมาด้วย เช่น การถูกฉ้อโกงเงินจากผู้ซื้อที่ทำการการปลอมแปลงเอกสารการโอนเงิน

ซึ่งประกันภัยไซเบอร์ จาก AIS SME ก็ให้ความคุ้มครองทันที ! นับจากวันที่ผู้ขายสินค้าออนไลน์ได้มีการจัดส่งสินค้าให้กับผู้ซื้อสินค้าออนไลน์แล้ว แต่ผู้ขายไม่ได้รับการชำระเงินค่าสินค้าภายใน 30 วัน โดยจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามจำนวนเงินที่ไม่ได้รับการชำระ สบายใจได้เลย หากเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เราพร้อมคุ้มครองคุณทุกย่างก้าวของการทำธุรกิจ

อัปเดตเมกะเทรนด์ เผยโฉมเทคโนโลยีที่จะพลิกโลกธุรกิจอุตสาหกรรมในอนาคต

อุดช่องโหว่ทางไซเบอร์ ด้วย Cyber Insurance

ผู้ประกอบการและพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ อุ่นใจได้ด้วยประกันภัยที่จะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายจากเหตุการณ์ถูกโจมตีทางไซเบอร์ ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายแก่ท่านในแบบที่คาดไม่ถึง

เริ่มต้นเพียงสมัครแพ็กเกจจาก AIS SME รับฟรี ! ประกันภัยไซเบอร์ นาน 1 ปี วงเงินคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท รับสิทธิ์ได้ทั้งลูกค้าธรรมดาและลูกค้านิติบุคคล

วันที่เผยแพร่ 19 กุมภาพันธ์ 2564

AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย
เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
"Your Trusted Smart Digital Partner"

ปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ที่
Email : [email protected]
Website : https://www.ais.th/business