คำถามที่พบบ่อย

สำหรับบริการโรมแฟร์
ลูกค้าระบบเติมเงิน
คืนค่าแพ็กเกจเป็นยอดเติมเงิน ภายใน 15 วันนับจากวันสิ้นสุดแพ็กเกจ

ลูกค้าระบบรายเดือน
คืนค่าแพ็กเกจเป็นยอดชำระค่าบริการล่วงหน้าในบิลถัดไป ภายใน 45 วันนับจากวันสิ้นสุดแพ็กเกจ (บริการนี้สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น)

ลองเปิด - ปิดเครื่องใหม่เพื่อให้เครื่องหาสัญญาณ โดยอัตโนมัติ

สามารถเติมเงินได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น MY AIS หรือทางธนาคารออนไลน์

สามารถโทรออกและ ส่ง SMS ได้โดยกดรหัสประเทศ และตามด้วยหมายเลขของประเทศนั้น

สามารถกดรับสายได้ปกติ โดยจะคิดค่าบริการตามเรทรับสายของประเทศนั้นๆ หรือตามแพ็กเกจที่สมัครไว้ หากไม่รับสาย จะไม่เสียค่าบริการ

  • กรณีเป็นแพ็กเกจแบบ Non Stop ถ้าใช้งานเน็ตโรมมิ่งใน max speed หมด ก็จะใช้งานได้ไม่จำกัดใน speed ที่ลดลงตามเงื่อนไขแพ็กเกจที่สมัคร แนะนำให้สมัครแพ็กเกจเพิ่ม เพื่อให้ใช้งานเต็มสปีดได้อย่างต่อเนื่อง
  • กรณีแพ็กเกจเน็ต max speed ถ้าใช้งานเน็ตโรมมิ่งในแพ็กเกจหมด การใช้งานหลังจากนั้นจะคิดค่าบริการตามปกติของประเทศนั้นๆ แนะนำให้สมัครแพ็กเกจเพิ่ม เพื่อให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง

สามารถติดต่อ AIS Call Center ได้ โดยกด   662-078-9000 โดยไม่คิดค่าบริการ