ติดสปีดให้ธุรกิจ เตรียมพลิกกราฟความสำเร็จให้พุ่ง ในยุค New Normal

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของวิกฤติ COVID-19 ทำให้หลายธุรกิจไม่ว่าจะรายใหญ่ และรายเล็กต้องปรับตัวเพื่อเข้าสู่การทำธุรกิจผ่านโลก Digital Transformation อย่างหนักหน่วง เพื่อให้ตอบโจทย์กับชีวิตวิถีใหม่ที่คนหันมาใช้ Platform Online ในการเชื่อมต่อ

สร้างปฏิสัมพันธ์ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้มากขึ้น

แต่การจะหาเครื่องมือเพื่อไดร์ฟธุรกิจ ติดสปีดให้ร้านค้า พร้อมดึงกราฟความสำเร็จให้พุ่งทะยานด้วยวิธีการอย่างไรนั้น ...

เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่าบริการแบบไหนที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณแข็งแกร่งขึ้นพร้อมพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างพุ่งทะยาน

อัปเกรดธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตไปข้างหน้าแบบไม่มีสะดุด

ในช่วงเวลาที่การใช้อินเทอร์เน็ต และ สมาร์ทโฟน ถือเป็นอวัยวะที่ 33 ของมนุษย์ รวมถึงการผันเปลี่ยนรูปแบบการทำธุรกิจมาอยู่ในออนไลน์แบบเต็มสตรีม .. ทำให้เกิดหน้าร้าน และดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ในช่องทางนี้มากขึ้น ซึ่งหากคุณเป็นมือใหม่ และกำลังที่จะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ หรือเริ่มเปิดร้าน ก็จำเป็นที่จะต้องหาตัวช่วยต่าง ๆ ที่เข้ามาช่วยเหลือให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงจะต้องคุ้มค่าประหยัดค่าใช้จ่าย และตอบโจทย์ต่อการดำเนินธุรกิจของคุณมากที่สุดด้วย

ซึ่งการที่จะเริ่มเปิดร้านค้า หรือทำธุรกิจออนไลน์ หัวใจสำคัญคือการที่ต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ต้องตื่นตัวอยู่เสมอในการโต้ตอบลูกค้า และเป็นคนที่อัปเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา ดังนั้นการมีตัวช่วยแพ็กเกจจาก AIS SME ที่มีครบให้คุณทุกด้านจึงเป็นเรื่องที่ดี อย่างเช่น แพ็กเกจ eMarket ที่ให้ค่าโทรที่คุ้ม และเน็ตที่เยอะ แถมใช้ Social App ไม่ว่าจะเป็น Facebook/ Line/ Instagram และ Whatsapp ที่เป็นช่องทางหลักในการเปิดร้านออนไลน์ ก็ให้คุณใช้เน็ตฟรีเล่นได้แบบไม่มีจำกัดอีกด้วย ... ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในการดำเนินธุรกิจหรือการขายสินค้า สิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้อีกหนึ่งอย่าง คือการมีหน้าร้านออนไลน์ในหลากหลายแพลทฟอร์ม เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น เราจึงมอบบริการสร้างร้านค้าออนไลน์ผ่าน LnwShop (เทพช็อป) ที่ช่วยทำให้คุณมีเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นของตนเองได้ทันที โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อร้านค้ากับช่องทางการขายบน Market Place อื่นๆ ได้อีกมากมาย (เช่น Lazada, Shopee, Google Shopping Tab และ Facebook Shop) ให้คุณจัดการร้านค้าได้ง่ายในที่เดียว และเมื่อทันทีที่ร้านของคุณเริ่มเป็นที่รู้จักและมีฐานลูกค้าที่หนาแน่นมากขึ้น การแลกเปลี่ยน Connectionจึงมีความจำเป็นอย่างมาก โดยการทำนามบัตรโปรไฟล์ของตัวคุณไว้ใช้ติดต่อในการทำธุรกิจหรือขยายไลน์สินค้าเพื่อสร้างแบรนด์ให้เติบโตขึ้น ดังนั้นจึงมีบริการ Digital Name Card บริการที่ช่วยสร้างนามบัตรดิจิทัลเพื่อใช้ทดแทนนามบัตรกระดาษ โดยคุณสามารถจัดการข้อมูลของตัวคุณได้แบบ Real-time และเก็บบันทึกนามบัตรได้บนแอปพลิเคชั่น YourQR สะดวกสบายเพราะใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android เพียงเข้าไปสแกนนามบัตร ก็สามารถค้นหาข้อมูลติดต่อได้ในภายหลัง และอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญคือเราใส่ใจคนทำธุรกิจออนไลน์ด้วยการให้คุณได้รับ ฟรี! ประกันภัยคุ้มครองความเสียหายทางไซเบอร์อีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น … การทำธุรกิจยังมีอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้คือการที่ร้านค้า หรือธุรกิจออนไลน์ ต้องทำให้ลูกค้ามั่นใจในร้านและตัวสินค้า เพื่อให้ร้านไปได้สวย และไม่เกิดปัญหาในการขาย คือการที่ร้านค้ามีระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ครบวงจรที่ดีอย่าง Page365 คอยอัพเดทและตอบแชทลูกค้าอย่างทันใจ ออเดอร์ไม่ตกหล่น ซึ่งหากวันหนึ่งลูกค้าคุณเริ่มมากขึ้น การที่จะตอบข้อความในหลาย ๆ ช่องทางอาจทำให้สับสน จนทำออเดอร์ตกหล่นได้ ก็ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีตัวช่วยเก็บรวบรวมทุกข้อความของลูกค้าที่ส่งเข้ามาในช่องทางต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook/ Line หรือ Instagram ที่ทำให้คุณไม่สับสนในการตอบแชท ไม่ต้องสลับโปรแกรมไปตอบให้ยุ่งยาก ทำให้คุณไม่พลาดทุกการสั่งซื้อ ลูกค้าไม่ต้องรอนานในการตอบแชทด้วย เท่านี้ยังไม่พอ ยังมีระบบตอบให้อัตโนมัติ ที่ไม่ต้องมานั่งพิมพ์เองให้เสียเวลา หรือจะ Broadcast ข้อความโปรโมชั่นหาลูกค้าหลาย ๆ คนก็ทำได้ หรือในกรณีลูกค้าต้องการบิล ก็ไม่ต้องมานั่งเขียน หรือสรุปอะไรให้วุ่นวายอีกต่อไป เพราะมีบิลออนไลน์ที่ช่วย คอนเฟิร์ม ออเดอร์โดยระบุสถานะการขาย ออกใบเสร็จ พิมพ์ที่อยู่ในการส่งก็ทำได้ครบจบในที่เดียว และอีกสิ่งหนึ่งที่ร้านค้าต้องคำนึงเช่นเดียวกัน คือช่องทางในการจ่ายเงิน ซึ่งร้านค้าควรจะมีช่องทางที่หลากหลายในการจ่ายได้ รวมถึงการให้ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าได้ด้วยบัตรเครดิต เพื่อเพิ่มความง่ายในการจ่ายเงิน

อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่พลาดไม่ได้เลยคือ การให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ Youtube Premium ฟรีถึง 3 เดือน โดยสามารถดูคลิปกันแบบจัดเต็ม ไม่มีโฆษณาคั่น สามารถเล่นวิดีโอ และดาวน์โหลด เพื่อดูแบบออฟไลน์ได้ อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการต่าง ๆ จาก YouTube Music ได้อีกด้วย

ซึ่งบริการสุดคุ้มที่คุณเห็นทั้งหมดนี้ ... ให้คุณแบบฟรี ๆ เพียงคุณสมัครแพ็กเกจ SME eMarket จากทาง AIS SME ที่จัดเต็มเพื่อธุรกิจออนไลน์ ค่าบริการเริ่มต้นเพียง 649 บาทต่อเดือน โดยคุณสามารถเลือกโปรรายเดือนได้ตามความต้องการ และเหมาะสมต่อการใช้งานของคุณได้เลย !

อยากพุ่งทะยานในเส้นทางธุรกิจ ต้องเตรียมพร้อมทั้งความเร็วและความแรง

ที่เราพูดถึงความเร็ว และความแรงที่ธุรกิจควรจะเตรียมพร้อมนั้นคือการที่ต้องมีอินเทอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงมาช่วยในการติดสปีดธุรกิจของคุณให้พุ่งทะยานไปได้ไกล และสามารถเติบโตได้แบบยั่งยืน ... ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจในรูปแบบใด ก็ควรที่จะเตรียมพร้อมทางด้านนี้ไว้ก่อน เพื่อรองรับและตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนในออฟฟิศ และคุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุด

หากวันหนึ่งคุณอยากเริ่มทำธุรกิจทางด้านการศึกษา โดยการเปิดโรงเรียนสอนกวดวิชาออนไลน์ สิ่งแรกที่จะต้องคำนึงเพื่อให้ธุรกิจคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น คือจะต้องมีติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ ที่เร็วแรงระดับกิกกะบิตในช่วงเวลางาน เพื่อที่จะใช้ในการสอนออนไลน์ที่กำลังเป็นการสอนรูปแบบใหม่ที่มาแรงในยุค New Normal ได้อย่างไม่มีสะดุด โดยอินเทอร์เน็ตจะต้องเสถียร รวดเร็ว และแรงเพื่อให้ภาพลื่นไหลสอนได้จนครบชั่วโมง ต่อมาคือการที่จะต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการรองรับข้อมูลการติดต่อเพื่อซื้อคอร์สและจองเวลาที่จะเข้าเรียน พร้อมแจ้งรายละเอียดการ คอนเฟิร์ม ต่าง ๆ กลับไปให้นักเรียนด้วย และที่สำคัญขาดไม่ได้คือการที่ต้องติดต่อกับภายนอกผ่านการใช้เบอร์สำนักงาน ซึ่งเมื่อคุณสมัครแพ็กเกจไฟเบอร์จาก AIS SME คุณจะได้รับฟรี ! เบอร์สำนักงาน พร้อมค่าโทรฟรีตามโปรที่คุณเลือกไปเลย ... ซึ่งหากสถานการณ์ดีขึ้นคุณสามารถกลับมาสอนแบบ On Ground ได้แล้ว ธุรกิจของคุณอาจจำเป็นจะต้องสร้างระบบ Login ให้แก่นักเรียนที่เข้ามาเรียนในสถานบัน ดังนั้นหากคุณสมัครแพ็คนี้คุณก็จะได้รับฟรีบริการ WiFi Log ที่ช่วยเก็บข้อมูลการจราจรทางคอมพิวเตอร์ พร้อมช่วยระบุตัวผู้ใช้งาน โดยประโยชน์จากการมี WiFi Log คือคุณสามารถ เก็บข้อมูลย้อนหลังของการใช้งานได้ฟรี 90 วัน และสามารถปรับเปลี่ยนหน้าจอการ Log in ได้ตามที่คุณต้องการ หรือยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถกำหนดความเร็วในการปล่อยสัญญาณ และระยะเวลาในการใช้งานได้เลย ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เกิดความสะดวกสบายต่อธุรกิจมาก

ซึ่งแพ็กเกจที่ว่ามาทั้งหมดนี้คือ SME SuperMesh WiFi แพ็กเน็ตไฟเบอร์เพื่อธุรกิจที่อัดแน่นเต็มสปีด เร็วแรงในเวลางาน 8.00-20.00 น. พร้อมเบอร์สำนักงานและค่าโทรฟรี เพื่อธุรกิจ SME !! ที่จัดเต็มให้คุณ เพื่อความคุ้มค่าแบบสุด ๆ โดยนอกจากอินเทอร์เน็ตที่เร็วและแรงที่คุณจะได้รับแล้ว .. เรายังมอบความคุ้มให้เพิ่มเติมอีกขึ้น เพียงแค่คุณมีหมายเลข AIS รายเดือนและสมัครแพ็ก SME SuperMesh WiFi คุณก็สามารถทำงานได้ทุกที่โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต เมื่อใช้งาน Office 365 & ZOOM นานถึง 3 เดือน !! และคุ้มสุด ๆ ฟรี ! ค่าแรกเข้ามูลค่า 2,000 บาท และค่าติดตั้งและเดินส่ายภายนอกมูลค่า 4,800 บาท พร้อมรับสิทธิ์ยืมฟรีอุปกรณ์ Super Mesh WiFi Router จำนวน 1 ตัว มูลค่า 3,990 บาทด้วย โดยแพ็กเกจ SME Supermesh WiFi นี้ราคาเพียง 888 บาทต่อเดือนเท่านั้น

หากคุณสนใจ และกำลังมองหาเครื่องมือดี ๆ เพื่ออัปสปีด ติดเครื่องยนต์ ให้กับธุรกิจของคุณ เติบโตไปอย่างยั่งยืน ให้ AIS SME อยู่เคียงข้างคุณในทุกก้าวย่างของความสำเร็จในธุรกิจของคุณ

หากผู้ประกอบการท่านใดสนใจ สามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมแพ็กเกจต่างๆได้ที่
Website : https://business.ais.co.th/sme/mobileservices/sme-emarket.html และ https://business.ais.co.th/sme/internetservices/smesupermeshwifi.html
Facebook: https://www.facebook.com/AISBusinessSME
LINE@ : AIS Business
CALL CENTER โทร. 1149

วันที่เผยแพร่ 31 สิงหาคม 2564

AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย
เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
"Your Trusted Smart Digital Partner"

ปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ที่
Email : [email protected]
Website : https://www.ais.th/business