Enterprise Digital eService สำหรับองค์กร ยุคดิจิทัล ให้คุณสะดวกในการใช้บริการมากกว่าที่เคย ในรูปแบบดิจิทัล

พบกับบริการที่เอาใจผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ด้วยบริการออนไลน์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับการใช้งานในยุคปัจจุบัน สร้างความสะดวกสบายมากขึ้น ให้แก่ผู้ประกอบการนิติบุคคลตั้งแต่รายย่อย SME จนถึงรายใหญ่ระดับองค์กร ให้สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ได้ทั้งการเปิดเบอร์ออนไลน์ การบริหารจัดการเบอร์ในองค์กรด้วยตนเอง การรับบิล การรับใบเสร็จ การยื่นภาษี จนถึงการชำระค่าบริการออนไลน์ ที่มาพร้อมกับความสะดวก รวดเร็ว โดยที่คุณไม่ต้องไปเสียเวลาที่หน้าเคาท์เตอร์เลย งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่าบริการ Enterprise Digital eService บริการใหม่ล่าสุดจาก AIS Business มีอะไรบ้าง !

AIS eBiz Shop ช่องทางเปิดเบอร์ออนไลน์ ช่วยทำทุกอย่างง่าย ๆ ได้จากที่บ้าน

เคยเจอปัญหานี้ไหม ? อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่ไม่อยากต้องเสียเวลาเดินทางไปถึงสาขา ปัญหานี้จะหมดไป ด้วยช่องทางออนไลน์ AIS eBiz Shop ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าบุคคลธรรมดาและนิติบุคคลรายย่อย ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ซึ่งหากต้องการเปิดเบอร์ใหม่กับทาง AIS SME ก็สามารถเปิดเบอร์ใหม่ ทางเว็บไซต์ได้เลยไม่ต้องเสียเวลาไปหน้าเคาท์เตอร์ เสร็จแล้วก็นั่งรอรับซิมได้ที่บ้านง่าย ๆ แค่นั้นยังไม่พอเรายังจัดแพ็คดี ๆ เอาใจลูกค้าทั้งบุคคลธรรมดา และลูกค้านิติบุคคลรายย่อยไว้อย่างมากมาย

แอบบอกว่าเปิดเบอร์ใหม่จากบ้านวันนี้รับฟรี อินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก 20 GB และของแถมสุดพิเศษเพิ่มในแต่ละเดือนด้วยนะ !

AIS eBill อุ่นใจได้ บิลไม่หาย ปลอดภัย รวดเร็ว แถมลดโลกร้อน

ลูกค้านิติบุคคลหลายท่านน่าจะต้องเคยประสบปัญหากับการเก็บใบแจ้งค่าใช้บริการแบบกระดาษแน่นอน เพราะต้องเก็บไว้เพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายในการทำบัญชีในทุกเดือน แต่บางทีได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการมาก็ดันลืมหาไม่เจอไม่รู้ทิ้งไว้ที่ไหน ... ปัญหานี้จะหมดไป ด้วย AIS eBill บิลออนไลน์ส่งตรงถึงคุณ ปลอดภัย และสะดวกรวดเร็ว แถมช่วยลดการใช้กระดาษ ที่จะเป็นสาเหตุทำให้เกิดขยะ และโลกร้อนอีกด้วย

หากสนใจสามารถสมัครใช้บริการ AIS eBill ได้ฟรีเพียงโทรหา AIS Corporate Call Center 1149 หรือสมัครได้ด้วยตนเองง่าย ๆ ผ่านทาง eBusiness Portal อุ่นใจได้ บิลไม่หาย จ่ายตรงเวลา

AIS ePayment ชำระค่าบริการได้ง่าย ๆ จ่ายสะดวก เพียงแค่ปลายนิ้ว

ปัญหาที่ผู้ประกอบการธุรกิจมักพบเจอคือเรื่องของการลืมชำระค่าบริการ หรือ บางทีไม่สะดวกที่จะไปจ่ายเองที่สาขา หมดกังวลได้เลย เพราะ AIS ePayment จะช่วยให้การจ่ายค่าบริการเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถชำระค่าบริการง่าย ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ไม่ต้องรอ หรือเสียเวลาเดินทางไปสาขา เพียงชำระค่าบริการผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

เท่านี้ก็หมดปัญหาชำระค่าบริการได้ตรงเวลา ลดค่าใช้จ่าย แถมไม่เสียเวลาเดินทาง ทำรายการต่าง ๆ ได้ง่ายกว่าเดิมด้วย AIS ePayment

AIS eReceipt ใบเสร็จรับเงินออนไลน์ ลดกระดาษ ลดมลภาวะ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม

รู้หรือไม่ ? คนไทยมีการใช้กระดาษเฉลี่ย 3.9 ล้านตันต่อปี และในโลกอุตสาหกรรม ของการทำธุรกิจไม่ว่าจะรายใหญ่หรือเล็กก็มีส่วนในการใช้กระดาษเพิ่มมากขึ้นด้วย

จะดีกว่าไหม ? หากเราช่วยกันการลดการใช้กระดาษ ไม่เพิ่มอัตราการสร้างขยะ AIS eReceipt จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าดูใบเสร็จหลังจากชำระค่าบริการ แถมเก็บข้อมูลให้คุณย้อนหลังถึง 3 เดือน เพิ่มความปลอดภัยในการเข้าชม และป้องกันข้อมูลรั่วไหลด้วยการใส่รหัสก่อนเข้าดูใบเสร็จ โดยสามารถเข้าดูได้ที่แอป myAIS ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

AIS eWithholding Tax ผู้ช่วยสำคัญเรื่องยื่นภาษีหัก ณ ที่จ่าย

สิ่งหนึ่งที่คอยกวนใจคนทำธุรกิจอยู่ประจำ และเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องจัดการตลอดคือเรื่องของ “การหักภาษี ณ ที่จ่าย” เพราะต้องเตรียมเอกสารต่าง ๆ คอยคำนวณ แล้วยังต้องเสียเวลาดำเนินการ

แต่ถ้าคุณมีบริการ AIS eWithholding Tax บริการแต่งตั้งเอไอเอส เป็นตัวแทนหัก และนำส่งภาษี ณ ที่จ่าย ที่จะจัดการและช่วยอำนวยความสะดวกรวดเร็วให้กับธุรกิจของคุณ

  • ไม่เสียเวลาในการจัดทำเอกสาร และยื่นภาษีในทุกเดือน
  • สะดวกมากขึ้นในการยื่นภาษี
  • รวดเร็วในการชำระค่าบริการ

AIS eBusiness Portal ช่องทางพิเศษที่ช่วยให้คุณบริหารธุรกิจได้แบบไม่มีสะดุด

เพราะเราเข้าใจคนทำธุรกิจมากที่สุด เราจึงสร้างบริการออนไลน์ช่องทางพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ AIS eBusiness Portal จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • รายงานสรุปค่าใช้บริการโดยแสดงค่าใช้บริการในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อช่วยให้การบริหารธุรกิจง่ายมากขึ้น
  • ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานทุกหมายเลขขององค์กรได้ง่าย ๆ
  • จัดการแพ็คเกจได้ด้วยตนเอง จะสมัคร เปลี่ยน ยกเลิก หรือซื้อแพ็คเสริมเองก็ทำได้
  • บริการ AIS Business Solutions บริการการจัดการเพื่อเป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจให้ราบรื่น สะดวก และรวดเร็ว
  • อุ่นใจเพราะสามารถติดตามและแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง

myAIS แอปพลิเคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกธุรกรรม

ไม่มีแอปพลิเคชั่นไหนที่ครบ และจบในตัวได้เท่าแอปนี้อีกแล้ว ‘myAIS’ เป็นแอปฯที่รวบรวมบริการออนไลน์จาก AIS เอาไว้อย่างครบครัน จะลูกค้าเบอร์ธรรมดา หรือลูกค้าเบอร์นิติบุคคลก็ใช้ได้ง่ายดาย จะจ่ายบิล คอยเช็คยอด ซื้อแพ็กเสริม เติมเงินให้ตนเอง หรือเติมให้เบอร์อื่นก็ทำได้เองในแอป ไม่เพียงเท่านั้นเรามีดีลพิเศษโดนใจส่งตรงให้คุณทุกวัน พร้อมทั้งสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ และถ้าหากคุณมีปัญหาสามารถเรียกใช้บริการ Ask Aunjai ได้ตลอด 24 ชั่วโมง !

ดาวน์โหลด myAIS ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store และ Google Play Store หลังจากดาวน์โหลดเสร็จ สามารถ Log in ได้เลย ... myAIS สะดวก ง่าย รวมไว้ครบทุกบริการ

AIS Business เข้าใจทุกการทำธุรกิจ

สามารถสัมผัสบริการ Enterprise Digital eService อย่างเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://business.ais.co.th/eservice/

เพราะความสะดวกสบายสร้างได้ แค่ใช้บริการจาก AIS Business หลากหลายบริการดิจิทัลช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ

วันที่เผยแพร่ 5 มกราคม 2564

AIS Business พร้อมเป็นพันธมิตรดิจิทัล ที่มั่นใจได้ เพื่อพัฒนาธุรกิจและสังคมไทย
เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน
"Your Trusted Smart Digital Partner"

ปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ที่
Email : [email protected]
Website : https://www.ais.th/business

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อแนะนำโซลูชันที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ 

สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญจาก AIS Business เพื่อให้คำปรึกษาและวางแผนพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัล 
สำหรับรองรับการทำงานและต่อยอดธุรกิจได้ทันที