|
รหัส (ที่ต้อง) ลับ
รหัสผ่าน(Password) และรหัสส่วนตัว(PIN) ถือเป็นความลับ หากมีการทำรายการใดๆโดยใช้รหัสดังกล่าว บริษัทฯ ถือว่าเป็นการกระทำที่เกิดจาก Agent เอง ดังนั้นควรเปลี่ยนอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัย
ช่องทางการเปลี่ยนรหัส
- เว็บไซต์
- Login เข้าระบบเพื่อทำรายการ
(จาก www.ais.co.th/mpaystation >> Agent log in)
- เลือกเมนู “ข้อมูลส่วนตัว”
- โทรศัพท์มือถือ
- กด *555
- กด 6 “เปลี่ยนรหัสส่วนตัวและขอ Password”
หมายเหตุ :รหัสผ่านที่ได้จากการทำผ่านโทรศัพท์มือถือจะเป็นรหัสชั่วคราว Agent ต้องเข้าไปเปลี่ยนรหัสใหม่ผ่านเว็บไซต์
|