ติดต่อเรา

บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด

เลขที่ 414 อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 ชั้น 26
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
กรุงเทพฯ 10400

mPAY STATION CONTACT CENTER


02-078-9299 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
(กด 1 สำหรับตัวแทน mAgent
จากนั้นเลือกเมนูตามที่ระบบแนะนำ)

การแจ้งปัญหาและแนะนำบริการ

สำหรับตัวแทน

กรณีตัวแทนมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการ

สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ
และแจ้งความคืบหน้า รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่
ตัวแทน ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ผู้ให้บริการ ได้รับแจ้งการร้องเรียนจากตัวแทน

ตัวแทนเอ็มเปย์สเตชั่น

ติดต่อ mPAY STATION CONTACT CENTER
02-078-9299 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (กด 1 สำหรับตัวแทน mAgent
จากนั้นเลือกเมนูตามที่ระบบแนะนำ)

Dealer mPAY STATION

ติดต่อ CHANNEL CONTACT CENTER
02-078-9191 ทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.

สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ

กรณีลูกค้ามีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการใช้บริการผ่านตัวแทนเอ็มเปย์สเตชั่น

สามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนมายัง AIS Call Center เพื่อดำเนินการแจ้งเรื่อง
ร้องเรียนต่อผู้ให้บริการ ผู้ให้บริการจะดำเนินการตรวจสอบ และแจ้งความคืบหน้า
รวมทั้งชี้แจงขั้นตอนการดำเนินการเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ตัวแทน ภายใน 7 วัน
นับจากวันที่ผู้ให้บริการได้รับแจ้งการร้องเรียนจากลูกค้า

กรณีลูกค้ามีข้อร้องเรียนเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการ

เช่น ไม่ได้รับสินค้า,บริการ หรือสินค้าชำรุดเสียหาย,ไม่ได้คุณภาพ,ไม่ตรงตามคำ
พรรณนาของผู้ประกอบการ เป็นต้น ลูกค้าจะต้องติดต่อกับผู้ประกอบการนั้นๆ
โดยตรง ทั้งนี้ผู้ให้บริการยินดีให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลและประสานงาน
เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาจากผู้ประกอบการที่ขายสินค้า หรือ ให้บริการโดยเร็ว

ติดต่อ

AIS CALL CENTER 1175
ทุกวันตลอด 24 ชม.