ดาวน์โหลดแอป

คลิก!

เอไอเอส พารวย

ช่วยเพิ่มยอดขาย สำหรับร้านค้ารายย่อย

เพิ่มลูกค้า

ลูกค้าเอไอเอสกว่า 42 ล้านหมายเลข มีโอกาสเป็นลูกค้า ซื้อสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น

เพิ่มรายได้

ใช้เอไอเอส พอยท์แทนส่วนลด เพิ่มยอดขาย ช่วยเสริมสภาพคล่อง เมื่อนำพอยท์เปลี่ยนเป็นรายได้เข้าบัญชี

เพิ่มลูกค้าคนสำคัญ

มอบคะแนนเป็นของขวัญ เพื่อดูแลลูกค้าประจำของร้านช่วยเสริมธุรกิจมั่นคง

สอบถามเพิ่มเติม โทร 1742

สแกนรับเอไอเอส พอยท์

แค่เปิด QR Code ร้านค้า
เพื่อสแกนรับเอไอเอส พอยท์
เป็นส่วนลดในการชำระค่าสินค้าหรือบริการ

เช็กและเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชี

เช็กและสรุปจำนวนพอยท์ได้ง่ายๆ
ทั้งแบบรายวันและรายเดือน
และเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชีอัตโนมัติทุกวัน

ร้านค้าเติมเอไอเอส พอยท์

เพื่อไปทำการส่งเสริมการขาย
ให้กับลูกค้าของคุณได้ง่ายๆ

สแกนรับเอไอเอส พอยท์

แค่เปิด QR Code ร้านค้าเพื่อสแกน
รับเอไอเอส พอยท์ เป็นส่วนลด
ในการชำระค่าสินค้าหรือบริการ

เช็กและเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชี

เช็กและสรุปจำนวนพอยท์ได้ง่ายๆ ทั้งแบบรายวันและรายเดือน และเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชีอัตโนมัติทุกวัน

ร้านค้าเติมเอไอเอส พอยท์

เพื่อไปทำการส่งเสริมการขาย
ให้กับลูกค้าของคุณได้ง่ายๆ

1

การสมัครเป็นร้านค้า

สมัครเป็นร้านค้ากับ "เอไอเอส พารวย" ดีอย่างไร ?
  • ช่วยเพิ่มยอดขาย จากฐานลูกค้าเอไอเอส ทั่วประเทศ
  • รับเอไอเอส พอยท์ แล้วโอนเป็นรายได้เข้าบัญชี ง่ายๆ
  • เช็กพอยท์ (ยอดขาย) ได้ทันใจ โดยสามารถเลือกดูได้แบบรายวัน หรือ รายเดือน
  • สะดวก แม่นยำ และปลอดภัย ด้วยการรับเงินผ่าน QR code ไม่ต้องสัมผัสธนบัตร
ขั้นตอนการสมัครเป็นร้านค้ากับ "เอไอเอส พารวย" ?
ร้านค้าสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พารวยได้ด้วยตัวเองผ่าน แอปพลิเคชันเอไอเอส พารวย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
ขั้นตอนการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเอไอเอส พารวย ?
ร้านค้าที่สนใจสมัครเข้าร่วมรายการ จะต้องทำการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเอไอเอส พารวย ผ่านระบบ iOS หรือ Android
  • Android > เข้า Google Play สำหรับระบบ Android รองรับเวอร์ชั่น 6.0 ขึ้นไป
  • iOS > เข้า App Store สำหรับ iOS รองรับเวอร์ชั่น 13 ขึ้นไป
  • ค้นหาคำว่า “เอไอเอส พารวย”
  • คลิกติดตั้ง เพื่อ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เอไอเอส พารวย” และรอจนติดตั้งสำเร็จ
หมายเหตุ แอปพลิเคชันนี้ ยังไม่รองรับการทำงานบนอุปกรณ์ Tablet
รายได้คือ AIS Points แล้วจะได้รับเงินอย่างไร ?
ทางบริษัทจะทำการเปลี่ยน AIS Points เป็นรายได้บัญชีที่ร้านค้าผูกไว้อัตโนมัติทุกวัน เมื่อถึงจำนวนคะแนนสะสมที่กำหนด 200 พอยท์ โดยรายได้จะเข้าบัญชี ภายในวันรุ่งขึ้น หรือ กรณีกระเป๋าคะแนนของร้านค้าไม่มีการเคลื่อนไหวติดต่อกันนาน 30 วัน
ร้านค้าที่ต้องการสมัครจำเป็นต้องใช้เบอร์ AIS หรือไม่ ?
ร้านค้าที่ต้องการสมัคร "เอไอเอส พารวย" จะต้องใช้หมายเลขในระบบ AIS โดยสามารถใช้ได้ทั้งระบบรายเดือน (Post Paid) ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา หรือ เติมเงิน (AIS One-2-call!) ในการสมัครลงทะเบียน ทั้งนี้หมายเลข AIS Fibre ไม่สามารถใช้ในการสมัครได้
ร้านค้าประเภทไหนที่สามารถสมัครเข้าร่วมกับ "เอไอเอส พารวย" ได้บ้าง ?
ร้านค้าทั้งประเภทที่มี "หน้าร้าน" หรือ "ร้านค้าออนไลน์" สามารถสมัครเข้าร่วมกับ "เอไอเอส พารวย" ได้ทั้งหมด
ร้านค้าจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัครเข้าร่วมกับ "เอไอเอส พารวย" หรือไม่ ?
ร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกับ "เอไอเอส พารวย" ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการสมัคร หรือ ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น
บริการ "รับพอยท์" และ "ให้พอยท์" คืออะไร ต่างกันอย่างไร ?
บริการ "รับพอยท์" เป็นบริการที่รับชำระค่าสินค้าและบริการจากลูกค้าเอไอเอสด้วย AIS Points ผ่านการ Scan QR Code ร้านค้า โดยพอยท์ AIS Points ที่ร้านค้าได้รับ จะสามารถเปลี่ยนพอยท์เป็นรายได้เข้าบัญชีภายในวันรุ่งขึ้น เมื่อร้านค้าได้รับพอยท์จากลูกค้า และสะสมถึงยอดที่กำหนด

บริการ "ให้พอยท์"เป็นบริการที่ร้านค้า สามารถให้ AIS Points กับลูกค้าประจำของร้านเพื่อเสมือนการทำโปรโมชัน หรือ โปรแกรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ
ร้านค้าที่สมัครเป็นร้าน "รับพอยท์" จะสามารถสมัครเป็นร้าน "ให้พอยท์" ได้ด้วยหรือไม่ ?
ร้านค้าสามารถสมัครเป็นร้าน "รับพอยท์" หรือ "ให้พอยท์" ได้ทั้ง 2 บริการ
การรับเอไอเอส พอยท์ แล้วโอนเป็นเงินเข้าบัญชีธนาคาร สามารถใช้ได้กับทุกธนาคารหรือไม่ ?
ธนาคารที่สามารถนำเงินเข้าบัญชี (Cash Out) ในปัจจุบัน มีจำนวน 8 ธนาคาร ได้แก่
1. ธนาคารกรุงเทพ (BBL)
2. ธนาคารกสิกร (Kbank)
3. ธนาคารกรุงไทย (KTB)
4. ธนาคารทหารไทย (TMB)
5. ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)
6. ธนาคารกรุงศรี
7. ธนาคารธนชาติ
8. ธนาคาร United oversea
AIS Points ที่ร้านค้าได้รับ สามารถโอนรวมกับ AIS Points ที่ได้รับจากการใช้งานเบอร์ AIS หรือ AIS Fibre ปัจจุบันได้หรือไม่ ?
ไม่สามารถโอน AIS Points ที่ร้านค้าได้รับไปรวมกับ AIS Points จากการใช้งานเบอร์ AIS หรือ AIS Fibre ได้
หากร้านค้าระบุเลขที่บัญชีรับเงินไม่ถูกต้อง ทำให้โอนเงินผิดบัญชี ทำอย่างไร ?
บริษัทจะไม่รับผิดชอบการโอนรายได้ผิดบัญชี อันเนื่องมาจากร้านค้า ระบุเลขที่บัญชีรับเงินไม่ถูกต้องทุกกรณี ดังนั้น ในขั้นตอนการสมัคร ร้านค้ากรุณาตรวจสอบเลขที่บัญชีให้ถูกต้อง
กรณีร้านค้าต้องการเปลี่ยนเลขบัญชี หรือเปลี่ยนธนาคารที่รับเงิน ในภายหลัง สามารถทำได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้ผ่านทางแอป "เอไอเอส พารวย" โดยแก้ไขที่ เมนูตั้งค่า (Setting) > ใส่รหัสผ่าน (Verify PIN) > แก้ไขข้อมูลเลขบัญชี
เมื่อสมัครร้านค้าผ่านแอป เอไอเอส พารวย แล้วจะได้รับการอนุมัติเลยหรือไม่ ?
เมื่อสมัครร้านค้าเรียบร้อยแล้ว ระบบจะทำการอนุมัติให้โดยอัตโนมัติ โดยร้านค้าจะได้สามารถรับหรือซื้อพอยท์ได้ทันที อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ สามารถปฏิเสธความเป็นร้านค้าในโครงการในภายหลังได้ ในกรณีที่ตรวจพบว่าไม่เข้าเงื่อนไขร้านค้าในโครงการ
เมื่อสมัครร้านค้าผ่านแอป เอไอเอส พารวย แล้ว จะได้รับสื่อหน้าร้านหรือไม่ ?
เมื่อร้านค้าทำการสมัครเข้าร่วม ร้านค้ารับพอยท์ จะได้รับป้ายสัญลักษณ์เพื่อที่ติดตั้งที่หน้าร้านค้า หลังจากสมัครเรียบร้อยแล้ว โดยจะจัดส่งไปตามที่อยู่ที่ระบุไว้ตอนสมัครร้านค้า
นอกเหนือจาก ร้านค้าไม่เข้าเงื่อนไขร้านค้าในโครงการ ยังมีสาเหตุใดที่ทำให้ร้านค้าสิ้นสุดความเป็นร้านค้าในโครงการอีกบ้าง ?
เบอร์ที่สมัครร้านค้าถูกยกเลิก / เปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของ / ย้ายค่าย หรือร้านค้าแจ้งความจำนงค์ขอสิ้นสุดความเป็นร้านค้าในโครงการ
เมื่อสิ้นสุดความเป็นร้านค้าในโครงการแล้ว พอยท์ที่คงค้างในกระเป๋าจะทำอย่างไร ?
  1. กรณีสิ้นสุดเพราะทำผิดเงื่อนไขโครงการ พอยท์ที่ค้างจะถูกริบคืนทันที ร้านค้าไม่สามารถขอเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  2. กรณีสิ้นสุดเพราะเหตุผลอื่นๆ เช่น ร้านขอยกเลิกการเข้าร่วม แนะนำให้ร้านค้านำป้ายสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับโครงการออก ในกรณีมีพอยท์คงเหลือและไม่มีการเคลื่อนไหวเกิน 30 วัน ระบบจะทำการเปลี่ยนคะแนนที่ค้างเป็นเงินคืนเข้าบัญชีตามเงื่อนไขโครงการปกติ

การใช้งานแอปเอไอเอส พารวย

การใช้งานแอป "เอไอเอส พารวย" จะต้องต่อ Wi-Fi ตลอดเวลาหรือไม่ ?
ร้านค้าสามารถใช้งานแอป "เอไอเอส พารวย" ได้ผ่านเครือข่าย AIS 5G หรือ Wi-Fi ได้
ระบบสามารถสรุปยอดในแต่ละวันกันได้แบบ Realtime ใช่หรือไม่ สามารถตรวจสอบได้จากทางใด ?
สามารถตรวจสอบได้แบบ Realtime ผ่านทาง แอป "เอไอเอส พารวย" ที่เมนู รายงาน โดยจะมีสรุปยอดย้อนหลังรายการวันนี้ และสรุปรายเดือน
กรณีร้านค้ารับพอยท์ ร้านค้าสามารถตรวจสอบได้อย่างไรว่าเงินเข้าบัญชีแล้ว เช่น มี SMS แจ้งหรือไม่ ?
ระบบจะจัดส่ง SMS แจ้งและสามารถตรวจสอบได้ที่กล่องข้อความ ในแอป "เอไอเอส พารวย"
หากยอดเงินเข้าไม่ถูกต้อง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ไหน อย่างไร ?
หากทางร้านค้ามีข้อมูลสอบถาม ติดต่อที่ Call Center 1742
AIS Points ที่เข้ากระเป๋าร้านค้า มีกำหนดหมดอายุหรือไม่อย่างไร ?
ไม่มีกำหนดหมดอายุ
กรณีร้านค้าซื้อพอยท์ เมื่อซื้อ AIS Points ไปแล้วสามารถยกเลิก หรือขอมาเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในภายหลังได้หรือไม่ ?
ไม่สามารถยกเลิก หรือขอมาเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในภายหลัง
การแก้ไขข้อมูลของร้านค้า ?
ร้านค้าสามารถแก้ไขรายละเอียดข้อมูลเจ้าของร้านค้า ข้อมูลร้านค้า ข้อมูลทางการเงิน ที่เมนูตั้งค่าในแอปพลิเคชันเอไอเอส พารวยได้ด้วยตนเอง

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งานแอปพลิเคชันพารวย เพื่อเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points)

  1. คำนิยาม
    1. “บริษัท” หมายถึง บริษัท ไมโม่เทค จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) ให้แก่บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด เป็นผู้พัฒนาแอปพลิเคชันพารวยสำหรับให้ร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายโครงการเอไอเอส พอยท์ และเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการในการจัดหาร้านค้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการขายในโครงการเอไอเอส พอยท์ และให้หมายความรวมถึงบุคคลผู้ได้รับมอบหมายจากบริษัทด้วย
    2. “ผู้ให้บริการ” หมายถึง บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน เอไอเอส ไฟเบอร์ รวมถึงบริการอื่นๆ และเป็นผู้จัดทำโครงการ เอไอเอส พอยท์ (AIS Points) เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส หรือบริการเอไอเอส ไฟเบอร์ หรือร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    3. “แอปพลิเคชัน” หมายถึง แอปพลิเคชันพารวย หรือชื่ออื่นๆ ที่บริษัทจะกำหนดสร้างสรรค์ขึ้นในอนาคตซึ่งเป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์สำหรับให้ร้านค้าลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) ที่บริษัทกำหนดขึ้นเป็นคราวๆ เช่น การใช้เอไอเอส พอยท์ (AIS Points) แลกรับสินค้าหรือบริการของร้านค้า การใช้เอไอเอส พอยท์ (AIS Points) รับส่วนลดค่าสินค้าหรือบริการของร้านค้า หรือร้านค้าให้เอไอเอส พอยท์ (AIS Points) แก่ลูกค้าเอไอเอสเมื่อซื้อสินค้าหรือบริการของร้านค้า เป็นต้น
    4. “โครงการ” หมายถึง โครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) หรือชื่ออื่นๆ ที่จะถูกกำหนดสร้างสรรค์ขึ้นในอนาคต ซึ่งเป็นรายการส่งเสริมการขายมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่สมัครเป็นสมาชิกเอไอเอส พอยท์และมีคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ โดยลูกค้าเอไอเอสสามารถใช้คะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) แลกรับสินค้า/บริการของร้านค้าโดยไม่ต้องชำระเงิน หรือแลกรับส่วนลดค่าสินค้า/บริการโดยชำระเงินบางส่วน หรือได้รับคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) จากการซื้อสินค้าและ/หรือใช้บริการของร้านค้า รายละเอียดโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) ปรากฏตามเว็บไซต์ www.privilege.ais.co.th/points
    5. “เอไอเอส พอยท์” หมายถึง คะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่ผู้ให้บริการหรือร้านค้ามอบให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการหรือร้านค้ากำหนด
    6. “ลูกค้า” หมายถึง ผู้จดทะเบียน/แสดงตนใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอสและ/หรือผู้จดทะเบียนใช้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่สมัครเป็นสมาชิกเอไอเอส พอยท์ เพื่อรับคะแนนสะสมเอไอเอส พอยท์ จากการใช้บริการของผู้ให้บริการ รวมถึงร่วมกิจกรรมต่างๆ ตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด
    7. “ร้านค้า” หมายถึง บุคคลธรรมดาที่เป็นเจ้าของร้านค้าที่ตกลงสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอสลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันตามวิธีการขั้นตอนที่บริษัทกำหนด รวมถึงผู้รับมอบหมาย/ผู้รับมอบอำนาจจากร้านค้า ตลอดจนผู้ใช้ Username/หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของร้านค้าร่วมกับ Password หรือ OTP (One Time Password) หรือ PIN (Personal Identification Number) ของร้านค้าเพื่อทำธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์บนแอปพลิเคชัน
    8. “หมายเลขโทรศัพท์” หมายถึง หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส ระบบรายเดือน หรือระบบเติมเงินที่จดทะเบียน/แสดงตนในนามร้านค้าและร้านค้านำมาลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันนี้
    9. “บัญชีรับเงิน” หมายถึง บัญชีเงินฝากธนาคารของร้านค้าซึ่งมีชื่อเจ้าของบัญชีตรงกับชื่อ-นามสกุลของผู้จดทะเบียน/แสดงตนใช้บริการหมายเลขโทรศัพท์ที่ร้านค้านำมาลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชันนี้
    10. “สินค้า/บริการ” หมายถึง สินค้าและ/หรือบริการของร้านค้า หากเป็นสินค้า เช่น อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าอุปโภคและบริโภค เป็นต้น หากเป็นบริการ เช่น บริการสปา บริการนวด บริการเสริมสวย บริการฟิตเนส บริการเสริมความงาม บริการที่พักโรงแรมหรือรีสอร์ท บริการขนส่ง บริการเติมเงิน บริการซัก-อบ-รีด เป็นต้น
    11. “สินค้า/บริการต้องห้าม” หมายถึง สินค้าหรือบริการที่บริษัทกำหนดเป็นสินค้า/บริการต้องห้ามไม่ให้เข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ยาทุกประเภท บุหรี่ ยาสูบ ยาเส้น และสารเสพติดทุกชนิด การจัดให้มีการพนัน สินค้าอบายมุข หรือสื่อลามก อนาจาร บริการจัดหาคู่ และสินค้า/บริการที่ส่งผ่านทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ เช่น ซอฟแวร์ คอมพิวเตอร์ โปรแกรม เพลง ภาพยนตร์ ที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ รวมทั้งอาวุธ หรือส่วนประกอบของอาวุธ รวมถึงที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้ หรือสินค้าและ/หรือบริการที่ผิดต่อกฎหมายซึ่งใช้บังคับอยู่แล้วในขณะนี้และที่จะได้ออกใช้บังคับต่อไปในภายหน้า และสินค้าและ/หรือบริการอื่นๆ ที่จะมีขึ้นในอนาคตซึ่งผิดต่อกฎหมาย หรือศีลธรรมอันดีงามของประชาชน
    12. “รับพอยท์” หมายถึง การที่ร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ยอมรับเอไอเอส พอยท์จากลูกค้าในการแลกรับสินค้าหรือบริการของร้านค้า หรือใช้เอไอเอส พอยท์เป็นส่วนลดค่าสินค้าหรือบริการของร้านค้า หรือใช้เอไอเอส พอยท์เพื่อให้ได้รับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าตามเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการกำหนด
    13. “ให้พอยท์” หมายถึง การที่ร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ จัดทำรายการส่งเสริมการขายร่วมกับผู้ให้บริการในโครงการเอไอเอส พอยท์ มอบเอไอเอส พอยท์ให้แก่ลูกค้าเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการของร้านค้า ตามเงื่อนไขวิธีการที่ผู้ให้บริการกำหนด
    14. “รหัสเข้าใช้งาน” หมายถึง รหัสประจำตัว (Username) และ/หรือ รหัสลับประจำตัว (Personal Identification Number:PIN) หรือ/และรหัสผ่าน (Password) ของร้านค้าเพื่อเข้าใช้งานแอปพลิเคชันนี้ และ/หรือใช้สำหรับยืนยันการทำธุรกรรมรายการต่างๆ บนแอปพลิเคชัน เช่น การรับเงินเข้าบัญชีรับเงิน การให้พอยท์ การเติมเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีใช้งานของร้านค้า โดยรหัสประจำตัว (Username) ร้านค้าเป็นหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ร้านค้านำมาลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชันไว้ หรือวิธีการอื่นใดที่บริษัทจะกำหนดขึ้นให้เป็นรหัสประจำตัวของร้านค้า ส่วนรหัสลับประจำตัว(Personal Identification Number:PIN) หรือ รหัสผ่าน (Password) เป็นรหัสที่ร้านค้าตั้งขึ้นใหม่เป็นอักษร อักขระ ตัวเลข ลายนิ้วมือ เสียง ใบหน้า หรือเทคโนโลยีทางชีวภาพอื่นใด หรือสัญลักษณ์อื่นใดประจำตัวร้านค้าในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งนี้ ให้หมายความรวมถึงรหัสผ่านแบบใช้ได้ครั้งเดียว (One Time Password:OTP) ที่ระบบสร้างขึ้นและจัดส่งให้ผ่านบริการ SMS ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ของร้านค้าเมื่อร้านค้าร้องขอด้วย
    15. “ธุรกรรม” หมายถึง การทำธุรกรรมรายการต่างๆ ของร้านค้าบนแอปพลิเคชัน เช่น การรับพอยท์ การให้พอยท์ การรับเงินเข้าบัญชีรับเงิน การเติม เอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีใช้งานของร้านค้า เป็นต้น
    16. “ข้อตกลง” หมายถึง ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้งานแอปพลิเคชันพารวยเพื่อเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points) นี้ รวมถึงข้อตกลงและเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/ เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้
    17. “กลุ่มบริษัทเอไอเอส” หมายถึง บริษัทที่มีความสัมพันธ์กับบริษัทในเชิงบริหาร จัดการ หรือการถือหุ้น ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อมกับบริษัท
  2. เงื่อนไขการเข้าร่วมเป็นร้านค้าโครงการ เอไอเอส พอยท์ (AIS Points)
    1. ร้านค้าตกลงเข้าร่วมโครงการ โดยลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการบนแอปพลิเคชันพารวยตามขั้นตอนวิธีการที่กำหนด หรือช่องทางอื่นๆ ตามที่บริษัทกำหนด
    2. ร้านค้าตกลงปฏิบัติตามตามขั้นตอน วิธีการ รายละเอียด คู่มือการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการ และเงื่อนไขข้อตกลงที่ปรากฎบนแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้
    3. ร้านค้ารับรองว่าข้อมูลร้านค้า ข้อมูลส่วนบุคคลของเจ้าของร้าน ตำแหน่งสถานที่ตั้งร้านค้า ประเภทร้านค้า รูปภาพสินค้า/บริการ หรือเอกสารใดๆ ที่ใช้ลงทะเบียนบนแอปพลิเคชันเป็นข้อมูลของร้านค้าและถูกต้องตรงตามความจริงทุกประการ โดยร้านค้ายินยอมให้บริษัทเข้าตรวจสอบความมีอยู่จริง รวมถึงตรวจสอบข้อมูลเอกสาร หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการลงทะเบียนของร้านค้าได้ตลอดเวลาโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหากบริษัทประสงค์จะร้องขอเอกสารใดๆ เพิ่มเติม ร้านค้าตกลงจัดส่งเอกสารตามที่บริษัทร้องขอภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด
    4. เมื่อร้านค้าลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้วจะปรากฏ QR code ของร้านค้าบน แอปพลิเคชันนี้
    5. เจ้าของร้านค้าที่เป็นพนักงานหรือลูกจ้างของบริษัทในกลุ่มเอไอเอส จะต้องรายงานความขัดแย้งทางผลประโยชน์ (COI Declaration) ก่อนการเข้าร่วมโครงการ
  3. ประเภทของร้านค้าร่วมโครงการ เอไอเอส พอยท์ (AIS Points)

    ร้านค้าสามารถเป็นร้านค้าร่วมโครงการ เอไอเอส พอยท์ ได้ทั้งร้านค้ารับพอยท์ และร้านค้าให้พอยท์ โดยมีข้อกำหนดเพิ่มเติมจากเงื่อนไขที่ระบุไว้ข้อตกลงนี้ ดังต่อไปนี้

    1. ข้อกำหนดการเป็นร้านค้ารับพอยท์
      1. ร้านค้าที่ประสงค์จะเป็นร้านค้ารับพอยท์ต้องติดตั้ง QR code ที่ได้รับเมื่อลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการเรียบร้อยแล้ว ภายในบริเวณร้านค้าที่เหมาะสม สามารถเห็นได้ชัดเจน หรือแสดง QR code ดังกล่าว เพื่อให้ลูกค้าสามารถสแกนใช้สิทธิ์ได้ตามโครงการนี้
      2. ร้านค้าตกลงยินยอมให้สินค้า/บริการของร้านค้าทุกชนิด ทุกประเภทในร้านของร้านค้า เข้าร่วมโครงการนี้
      3. ร้านค้ารับรองว่าสินค้า/บริการของร้านค้ามีคุณภาพ มีมาตรฐาน มีความปลอดภัย เป็นสินค้าใหม่ ของแท้ ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ผิดกฎหมาย ปราศจากความชำรุดบกพร่อง และมีราคา คุณภาพ คุณสมบัติ และเงื่อนไขการรับประกันตรงตามข้อความที่ร้านค้าได้ประกาศโฆษณาไว้ทุกประการ และไม่เป็นสินค้า/บริการต้องห้ามตามที่บริษัทกำหนด หากสินค้าเป็นอาหาร ร้านค้ารับรองว่าอาหารถูกสุขลักษณะ มีมาตรฐาน ปลอดภัยในการบริโภค ทั้งนี้ หากสินค้าและ/หรือบริการใดมีกฎหมายควบคุมดูแลเฉพาะ ร้านค้าต้องเป็นผู้ดำเนินการให้สินค้าและ/หรือบริการดังกล่าวได้รับอนุญาตถูกต้องครบถ้วนตามกฎหมาย ประกาศ ระเบียบ หรือหลักเกณฑ์ต่างๆ ของหน่วยงานราชการที่กำกับดูแลสินค้าและ/หรือบริการนั้น ทั้งนี้ การได้รับอนุญาตดังกล่าวยังคงมีอยู่ตลอดระยะเวลาที่ข้อตกลงนี้มีผลใช้บังคับ
      4. ร้านค้ารับรองว่าสินค้า/บริการที่จำหน่ายให้แก่ลูกค้าในโครงการตามข้อตกลงนี้ มีราคาต่ำกว่าหรือเท่ากับราคาสินค้า/บริการที่ร้านค้าจำหน่ายปกติ อีกทั้งปริมาณ และคุณภาพของสินค้า/บริการต้องไม่ต่ำกว่าสินค้า/บริการที่ร้านค้าจำหน่ายตามปกติให้แก่ลูกค้าทั่วไป
      5. ร้านค้ารับรองว่าเมื่อลูกค้าเข้าใช้สิทธิ์ตามโครงการในร้านค้าตามวิธีการที่บริษัทกำหนด ร้านค้าจะไม่ปฏิเสธการใช้สิทธิ์ของลูกค้า
      6. หากสถานที่ตั้งของร้านค้าอยู่รวมกับร้านค้าอื่นๆ จนอาจทำให้ลูกค้าเข้าใจว่าร้านค้าอื่นๆ เข้าร่วมโครงการด้วย ร้านค้าตกลงติดตั้งสื่อประชาสัมพันธ์ในพื้นที่ของร้านค้าให้ชัดเจน และต้องไม่ทำให้ลูกค้าหรือบุคคลอื่นข้าใจผิดว่าร้านค้าอื่นที่ตั้งในสถานที่ตั้งใกล้เคียงกับร้านค้าเป็นร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการนี้
      7. ร้านค้าตกลงรับผิดชอบปริมาณหรือจำนวนสินค้า/บริการให้เพียงพอต่อการเข้าร่วมโครงการ หากสินค้า/บริการหมดหรือไม่มี ร้านค้าต้องติดประกาศแจ้งให้ทราบทันทีภายในบริเวณร้านค้าที่เหมาะสม สามารถเห็นได้ชัดเจน เพื่อมิให้เกิดข้อร้องเรียนว่าไม่สามารถใช้เอไอเอส พอยท์แลกสินค้า/บริการได้จริง และหากเกิดข้อร้องเรียนดังกล่าวร้านค้าตกลงดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนด้วยค่าใช้จ่ายของตนเอง โดยหากบริษัทต้องเข้าดำเนินการรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายหรือบรรเทาความเสียหายให้แก่บุคคลใด ร้านค้าตกลงรับผิดชอบค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายที่บริษัทได้เสียไปทั้งสิ้น
      8. หากร้านค้าแสดงราคาสินค้า/บริการผิดพลาด ร้านค้าตกลงจะให้สิทธิ์แก่ลูกค้าโดยยินยอมให้ใช้ เอไอเอส พอยท์เพื่อแลกซื้อสินค้า/บริการตามราคาที่แสดงไว้ผิด หรือชดเชยด้วยวิธีการอื่นใดเพื่อมิให้เกิดข้อร้องเรียน
      9. ร้านค้ารับรองว่ารูปภาพสินค้า/บริการเป็นสินค้า/บริการของร้านค้าจริง มิได้ละเมิดลิขสิทธิ์บุคคลใด หากร้านค้านำรูปภาพสินค้า/บริการของบุคคลอื่นมาใช้เป็นรูปภาพสินค้า/บริการของร้านค้า ร้านค้าตกลงรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการนำรูปภาพของบุคคลอื่นมาใช้ทุกประการ โดยจะไม่ให้เกิดความเสียหายแก่บริษัทและบริษัทในกลุ่มเอไอเอส
      10. ร้านค้าสามารถแลกเอไอเอส พอยท์ที่ได้จากการรับพอยท์เข้าบัญชีรับเงินได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
    2. ข้อกำหนดการเป็นร้านค้าให้พอยท์
      1. ร้านค้าประสงค์จะเป็นร้านค้าให้พอยท์ ตกลงเติมเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีการใช้งานก่อน และยินยอมปฏิบัติตามขั้นตอน วิธีการ รายละเอียด คู่มือการเป็นร้านค้าให้พอยท์ที่ปรากฎบน แอปพลิเคชันนี้หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้
      2. เมื่อร้านค้าเติมเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีการใช้งานแล้ว ต้องให้พอยท์แก่ลูกค้าตามเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายที่ร้านค้าเป็นผู้กำหนด
      3. เมื่อร้านค้าทำรายการให้พอยท์แก่ลูกค้าไปแล้วจะไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนพอยท์ได้
      4. การทำรายการเติมพอยท์เข้าบัญชีใช้งาน จะไม่สามารถคืนพอยท์ได้ทุกกรณี
      5. การเติมเอไอเอส พอยท์โดยวิธีการชำระผ่านบัตรเครดิตหากบริษัทถูกธนาคารปฏิเสธการจ่ายเงินให้แก่บริษัทเนื่องจากเจ้าของบัตรเครดิตหรือร้านค้าปฏิเสธการทำรายการผ่านบัตรเครดิต ร้านค้าตกลงรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับบริษัทและ/หรือบุคคลใดๆ ทุกประการ
      6. ร้านค้ามีหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องของจำนวนเอไอเอส พอยท์ที่มอบให้แก่ลูกค้าให้เรียบร้อยก่อนทำการยืนยันการให้พอยท์ทุกครั้ง
      7. ร้านค้าตกลงปฎิบัติตาม 3.1 ข้อ 3) – 9) เช่นเดียวกันทุกประการ
  4. ข้อตกลงของร้านค้า
    1. ร้านค้าตกลงจะไม่ให้ร้านค้าอื่นๆ ใช้บัญชีของร้านค้าในการรับพอยท์และ/หรือให้พอยท์โดยใช้รหัสเข้าใช้งานของร้านค้า โดยหากมีร้านค้าอื่นประสงค์จะเข้าร่วมโครงการนี้ ร้านค้าตกลงแนะนำร้านค้าอื่นให้ลงทะเบียนบนแอปพลิเคชันตามขั้นตอนวิธีการที่บริษัทกำหนด โดยให้ใส่ชื่อร้านค้า/รหัสร้านค้าในช่อง ผู้แนะนำ ทั้งนี้ บริษัทมีสิทธิเพิกถอนหรือยกเลิกการเป็นร้านค้าร่วมโครงการได้ทันที หากพบว่าร้านค้ายินยอมให้ร้านค้าอื่นใช้รหัสร้านค้า
    2. หากร้านค้าเป็นผู้กำหนดรหัสลับประจำตัว (Personal Identification Number :PIN) หรือ รหัสผ่าน (Password) ด้วยตนเอง และร้านค้าต้องเก็บรักษา PIN และ/หรือ Password ไว้เป็นความลับ เพื่อเข้าใช้งานและ/หรือ ยืนยันการทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชันในแต่ละครั้ง
    3. การทำธุรกรรมใดๆ โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์/รหัสเข้าใช้งานของร้านค้าเพื่อทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชันไม่ว่าจะเป็นการกระทำโดยร้านค้าเอง หรือผู้รับมอบอำนาจจากร้านค้า หรือผู้ที่ร้านค้าอนุญาตให้นำ หมายเลขโทรศัพท์/รหัสเข้าใช้งานของร้านค้าไปใช้ หรือผู้ที่แอบอ้างนำ หมายเลขโทรศัพท์ /รหัสเข้าใช้งานของร้านค้าไปใช้ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือความประมาทเลินเล่อของร้านค้าให้ถือว่าการทำธุรกรรมดังกล่าวถูกต้องสมบูรณ์มีผลผูกพันร้านค้า หากเป็นการทำธุรกรรมรับเงินเข้าบัญชีรับเงิน การเติมเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีใช้งานของร้านค้า หรือธุรกรรมใดที่ทำให้ร้านค้ามีความเสียหายเกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมดังกล่าวไม่ว่ากรณีใด ร้านค้าในฐานะเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์/รหัสเข้าใช้งาน ตกลงรับผิดชอบในการทำธุรกรรมดังกล่าวทุกประการ โดยไม่สามารถโต้แย้งหรือเรียกร้องให้บริษัทรับผิดชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด
    4. ร้านค้ารับทราบว่าการทำธุรกรรมใด ๆ บนแอปพลิเคชันที่เกิดขึ้นโดยร้านค้า ให้ถือว่ามีผลใช้บังคับโดยถูกต้อง สมบูรณ์ ผูกพันร้านค้า และเป็นการดำเนินการโดยชอบและใช้บังคับได้ตามกฎหมาย และถือเป็นหลักฐานแห่งธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์และสามารถใช้เป็นต้นฉบับเพื่อเป็นพยานหลักฐานหรือใช้เป็นพยานหลักฐานในรูปแบบอื่นใดในกระบวนพิจารณาใด ๆ ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายได้
    5. ร้านค้าตกลงไม่กระทำการใดๆ ที่ถือว่าเป็นการกระทำความผิดร้ายแรงตามที่บริษัทกำหนดไว้ท้ายนี้ รวมถึงที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้ หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้
    6. ร้านค้าตกลงให้บริษัทระบุข้อมูลของร้านค้าลงในแอปพลิเคชัน หรือหรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชันนี้ เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ร้านค้าได้ และยินยอมให้มีการเผยแพร่ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินทางปัญญาของร้านค้าต่อสาธารณชนเพื่อการประชาสัมพันธ์โครงการตามข้อตกลงนี้ โดยร้านค้าจะไม่บิดเบือน ตัดทอน ดัดแปลง หรือทำการใดแก่ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินทางปัญญา หรือภาพลักษณ์ ที่อาจส่งผลเสียหายแก่คุณภาพ และ/หรือชื่อเสียงของบบริษัท และบริษัทในเครือเอไอเอส
    7. ร้านค้าตกลงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ รวมถึงภาระภาษีใด ๆ ตามหน้าที่และอัตราที่กฎหมายกำหนดไว้
    8. ร้านค้าเข้าใจถึงรายละเอียดโครงการเป็นอย่างดีและให้สัญญาว่าจะแจ้งให้พนักงาน ลูกจ้าง ตัวแทน ของร้านค้าทราบถึงรายละเอียดโครงการ และควบคุมดูแลพนักงาน ลูกจ้าง ตัวแทนของร้านค้าให้ปฏิบัติตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดไว้ทุกประการ
    9. กรณีสินค้า/บริการของร้านค้าเป็นสินค้า/บริการต้องห้าม ร้านค้าตกลงยินยอมให้บริษัทลบ ถอด ถอน นำลง ซึ่งสินค้า/บริการต้องห้ามได้ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ร้านค้าทราบล่วงหน้า และบริษัทมีสิทธิบอกเลิกเพิกถอนการเป็นร้านค้าร่วมโครงการได้ทันที และหากมีความเสียหายเกิดขึ้นจากการดำเนินการดังกล่าว ร้านค้าตกลงยินยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแก่บริษัททุกประการ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดี และบังคับคดีด้วย
    10. กรณีหากร้านค้าประสงค์จะเปลี่ยนแปลงชื่อร้านค้า สถานที่ตั้งร้านค้า หรือสินค้า/บริการ ให้แตกต่างไปจากขณะลงทะเบียน ร้านค้าต้องแจ้งให้บริษัททราบบนแอปพลิเคชันภายใน 7 วัน นับแต่วันที่เปลี่ยนแปลง
    11. ร้านค้ารับรองว่าจะต้องมีสินค้า/บริการอย่างแท้จริงตามที่ได้ข้อมูลไว้กับบริษัท และร้านค้าตกลงว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ ที่มีลักษณะเป็นการรวบรวมเอไอเอส พอยท์ หรือให้พอยท์และ/หรือรับพอยท์เพื่อหาประโยชน์โดยมิชอบ หรือโดยผิดเงื่อนไขตามข้อตกลงนี้ หากบริษัทพบว่า ร้านค้าได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์โดยผิดเงื่อนไขตามข้อตกลงนี้ บริษัทจะใช้สิทธิปฏิเสธการแลกเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีรับเงินของร้านค้า หรือใช้สิทธิริบเอไอเอส พอยท์ หรือเรียกให้ร้านค้าชำระเงินค่าเอไอเอส พอยท์ที่เกิดจากการทำรายการรับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ของร้านค้าไปแล้วได้ทันที
    12. ร้านค้ารับรองว่าจะต้องมีสินค้า/บริการอย่างแท้จริงตามที่ได้ข้อมูลไว้กับบริษัท และร้านค้าตกลงว่าจะไม่ดำเนินการใดๆ ที่มีลักษณะเป็นการรวบรวมเอไอเอส พอยท์ หรือให้พอยท์และ/หรือรับพอยท์เพื่อหาประโยชน์โดยมิชอบ หรือโดยผิดเงื่อนไขตามข้อตกลงนี้ หากบริษัทพบว่า ร้านค้าได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์โดยผิดเงื่อนไขตามข้อตกลงนี้ บริษัทจะใช้สิทธิปฏิเสธการแลกเอไอเอส พอยท์เข้าบัญชีรับเงินของร้านค้า หรือใช้สิทธิริบเอไอเอส พอยท์ หรือเรียกให้ร้านค้าชำระเงินค่าเอไอเอส พอยท์ที่เกิดจากการทำรายการรับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ของร้านค้าไปแล้วได้ทันที
    13. ร้านค้าตกลงดำเนินการให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในโครงการได้ในระหว่างเวลา 6 นาฬิกา ถึง 23 นาฬิกา ของทุกวัน หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลงเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัท
  5. มาตรการเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล

    บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของร้านค้าให้แก่กลุ่มบริษัทเอไอเอส พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท หรือหน่วยงานของรัฐ โดยมีวัตถุประสงค์ในการเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ และใช้งานแอปพลิเคชันนี้ หรือเว็บไซต์อื่นใด ซึ่งบริหารและจัดการโดยบริษัท การจัดทำรายงาน การจัดทำฐานข้อมูล และ/หรือเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย กฎ ระเบียบ ที่ใช้บังคับกับบริษัท ผู้ให้บริการ พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท หรือหน่วยงานของรัฐ โดยบริษัทจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของร้านค้า ตามระยะเวลาที่ร้านค้ามีนิติสัมพันธ์กับบริษัท หรือตามที่กฎหมายกำหนด นอกจากนี้ บริษัทอาจมีความจำเป็นต้องโอนข้อมูลส่วนบุคคลของร้านค้าไปยังบริษัทในกลุ่ม หรือพันธมิตรทางธุรกิจที่บริษัทเป็นคู่สัญญาหรือมีนิติสัมพันธ์ตามกฏหมาย รวมทั้งแพลตฟอร์มของคลาวด์ (Cloud) เพื่อประโยชน์ในการงานแอปพลิเคชันของร้านค้า หรือประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจในภาพรวม ซึ่งข้อมูลส่วนบุคคลเหล่านี้จะได้รับความคุ้มครองตามมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ทั้งนี้ ร้านค้าสามารถขอใช้สิทธิของร้านค้าภายใต้ข้อกำหนดของกฎหมาย และนโยบายที่กำหนดไว้ในขณะนี้หรือที่จะมีการแก้ไขเพิ่มเติมในอนาคต ตลอดจนหลักเกณฑ์ตามที่บริษัทประกาศกำหนด

  6. รายงานการทำรายการรับพอยท์ การให้พอยท์

    เมื่อร้านค้าได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ตามข้อตกลงนี้ บริษัทจะจัดทำรายงานการได้รับพอยท์และ/หรือการให้พอยท์บนแอปพลิเคชันนี้ เพื่อให้ร้านค้าตรวจสอบความถูกต้องของการทำรายการได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ดังกล่าว หากร้านค้าตรวจสอบรายงานแล้วพบว่าไม่ถูกต้อง ร้านค้าต้องแจ้งให้บริษัทตรวจสอบภายใน 30 วัน นับจากวันที่เกิดรายการได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ดังกล่าว หากร้านค้าเพิกเฉยไม่ดำเนินการแจ้งให้บริษัททราบ ร้านค้าตกลงให้ถือว่ารายงานดังกล่าวมีความถูกต้องสามารถใช้เป็นหลักฐานในการทำรายการได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ได้โดยสมบูรณ์

  7. เครื่องหมายการค้า
    1. ร้านค้ายอมรับว่า ร้านค้าเป็นเพียงผู้ได้รับอนุญาตให้นำเครื่องหมายการค้าของผู้ให้บริการ มาติดตั้ง หรือปิด หรือแสดง หรือจัดลง (Post) ไว้ ณ ร้านค้าในระหว่างเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้เท่านั้น และตกลงว่าจะติดตั้ง หรือปิด หรือแสดง หรือ Post เครื่องหมายการค้าในบริเวณร้านค้าที่เหมาะสม หรือในพื้นที่ในเว็บไซต์ที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน
    2. ร้านค้ายินยอมให้บริษัท ผู้ให้บริการ ระบุชื่อ ที่ตั้ง หรือนำสินค้า รูปภาพ เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายบริการ ตรา และ/หรือสัญลักษณ์ของร้านค้าลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างๆ ของกลุ่มบริษัทเอไอเอสได้
  8. สิทธิในการริบเอไอเอส พอยท์
    1. ร้านค้ายินยอมให้บริษัทริบเอไอเอส พอยท์ของร้านค้าได้ทันที หากร้านค้าปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้ หรือเป็นหนี้บริษัท
    2. กรณีที่มีหลักฐานว่าพนักงาน ลูกจ้าง ตัวแทนของร้านค้าเป็นผู้กระทำทุจริต หรือมีส่วนในการให้ความร่วมมือกับกลุ่มผู้ทุจริต ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม ไม่ว่าด้วยประการใด ๆ ร้านค้าตกลงรับผิดชอบทั้งสิ้น และยินยอมให้บริษัทริบเอไอเอส พอยท์ของร้านค้าได้ทันที
  9. การโอนสิทธิและหน้าที่

    ร้านค้าไม่สามารถโอนสิทธิและหน้าที่ตามข้อตกลงนี้ให้แก่ผู้อื่นได้ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากบริษัทก่อน ทั้งนี้ ความยินยอมดังกล่าวไม่เป็นเหตุให้ร้านค้าหลุดพ้นจากความรับผิด หรือพันธะหน้าที่ตามข้อตกลงนี้ และร้านค้ายังคงต้องรับผิดในความผิดหรือความประมาทเลินเล่อของผู้รับโอนนั้นทุกประการ

  10. การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขในข้อตกลงนี้

    ร้านค้ายินยอมให้บริษัทเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขตามที่กำหนดไว้ในข้อตกลงนี้ได้ โดยแจ้งให้ร้านค้าทราบบนแอปพลิเคชัน หรือเว็บไซต์ https://www.ais.th/เอไอเอสพารวย หรือช่องทางอื่นๆ ที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้นใหม่ และ/หรือแก้ไขเปลี่ยนแปลง และร้านค้าตกลงยอมรับเงื่อนไขที่บริษัทได้แก้ไขเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมขึ้นใหม่ทุกประการ โดยร้านค้ายินยอมสละสิทธิในเรื่องการไม่รับรู้เงื่อนไขต่างๆ ขึ้นต่อสู้กับบริษัท

  11. อื่นๆ
    1. ร้านค้ารับทราบว่าการลงทะเบียนสมัครเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้จะสมบูรณ์เมื่อบริษัทได้ตรวจสอบข้อมูล เอกสาร รูปภาพที่ร้านค้าให้ในการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทจะพิจารณาและอนุมัติการเป็นร้านค้าจากข้อมูล เอกสาร รูปภาพดังกล่าว อนึ่ง การที่บริษัทยินยอมให้ร้านค้าสามารถได้รับพอยท์และ/หรือให้พอยท์ได้ทันทีก็เพื่อประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของร้านค้าเอง แต่อย่างไรก็ตาม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ระงับการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ไว้ชั่วคราว จนกว่าบริษัทจะได้รับและตรวจสอบข้อมูล เอกสาร รูปภาพ ต่างๆ จนครบถ้วน โดยไม่ถือว่าบริษัทเป็นฝ่ายปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้
    2. ร้านค้ายอมรับว่าบริษัทเป็นเพียงผู้จัดทำแอปพลิเคชันเพื่อให้ร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้เท่านั้น หากลูกค้ามีข้อโต้แย้งใดๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าหรือการให้บริการ หรือจำนวนเงินค่าสินค้า/ค่าบริการ ร้านค้าต้องเป็นผู้ชี้แจงและแก้ไขปัญหาหรือข้อผิดพลาด รวมทั้งรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดแก่ลูกค้าด้วยตนเอง โดยร้านค้าตกลงจะระงับข้อร้องเรียนโดยเร็วและรับรองว่าจะไม่ทำให้บริษัท กลุ่มบริษัท เอไอเอส และผู้ให้บริการต้องได้รับความสื่อมเสียชื่อเสียง หรือได้รับความเสียหายจากเหตุดังกล่าว
    3. ข้อตกลงนี้มีข้อความครบถ้วนสมบูรณ์ และเป็นข้อตกลงโดยเฉพาะระหว่างบริษัทกับร้านค้า โดยให้ใช้แทนข้อตกลงต่างๆ ก่อนหน้านี้ ไม่ว่าด้วยวาจาหรือเป็นหนังสือซึ่งเกี่ยวกับเนื้อหาในข้อตกลงนี้
    4. กรณีมีเงื่อนไขกรณีหนึ่งกรณีใดตามข้อตกลงนี้ขัดต่อกฎหมายหรือไม่มีผลใช้บังคับ ให้ถือว่าเงื่อนไขนั้นๆ เป็นโมฆะเฉพาะส่วนที่ขัดต่อกฎหมายหรือไม่มีผลใช้บังคับเท่านั้น โดยไม่มีผลกระทบต่อเงื่อนไขอื่นๆ ที่ยังคงความสมบูรณ์อยู่
    5. สิทธิและหน้าที่ของร้านค้าตามข้อตกลงนี้จำกัดอยู่เพียงข้อกำหนด เงื่อนไข และรายละเอียดตามข้อตกลงนี้เท่านั้น ร้านค้ามิได้มีวัตถุประสงค์ หรือมิได้เจตนาที่จะกระทำหรือประกอบกิจการร่วมกันกับบริษัท โดยประสงค์จะแบ่งปันกำไร หรือมีวัตถุประสงค์ร่วมค้ากันแต่อย่างใด และไม่มีนิติสัมพันธ์ในลักษณะของลูกจ้าง ตัวการ ตัวแทน หรือไม่เป็นการแต่งตั้งตัวแทนรับมอบอำนาจทั่วไปหรือเฉพาะกาล
  12. การปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้

    เหตุดังต่อไปนี้เป็นการปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้

    1. กรณีร้านค้าปฏิบัติผิดเงื่อนไขกรณีหนึ่งกรณีใดในข้อตกลงนี้
    2. กรณีไม่สามารถชำระหนี้ หรือไม่มียอดการทำรายการ หรือมียอดการทำรายการต่ำกว่าเป้าหมายที่บริษัทกำหนด หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่ร้านค้านำมาลงทะเบียนไว้ไม่อยู่ในเครือข่ายเอไอเอส
    3. กรณีบริษัทตรวจพบว่าร้านค้าปลอมเอกสาร และ/หรือใช้เอกสารปลอมในการลงทะเบียน หรือร้านค้ากระทำการทุจริต หรือกระทำความผิดร้ายแรงตามบริษัทกำหนดและแจ้งให้ทราบบนแอปพลิเคชัน หรือกระทำการใดๆ อันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท บริษัทในกลุ่ม หรือลูกค้าเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นความผิดในทางอาญาหรือแพ่ง
    4. กรณีร้านค้าถูกฟ้องร้องดำเนินคดีในความผิดเกี่ยวกับการปลอมและการแปลง ลักทรัพย์ วิ่งราวทรัพย์ กรรโชก รีดเอาทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ ฉ้อโกง โกงเจ้าหนี้ ยักยอก หรือรับของโจร หรือความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ตามกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
    5. กรณีที่มีหลักฐานว่าพนักงาน ลูกจ้าง ตัวแทนของร้านค้าเป็นผู้กระทำทุจริต หรือมีส่วนในการให้ความร่วมมือกับกลุ่มผู้ทุจริต ไม่ว่าโดยทางตรงหรือทางอ้อม
    6. กรณีข้อมูล เอกสาร รูปภาพต่าง ๆ ที่ร้านค้าให้ไว้แก่บริษัท เช่น ข้อมูลเจ้าของร้าน สถานที่ตั้งร้าน รวมทั้งเอกสารประกอบและคำรับรองที่ได้ให้ไว้แก่บริษัท หรือเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้อง ไม่ถูกต้อง และไม่เป็นความจริง หรือทำให้เกิดความเข้าใจผิดในสาระสำคัญใด ๆ
    7. กรณีไม่ปฏิบัติหรือปฏิบัติไม่ถูกต้องตามข้อตกลงนี้ บริษัทมีสิทธิระงับการเป็นร้านค้าร่วมโครงการได้ทันที หรือดำเนินการบอกกล่าวตักเตือนให้ร้านค้าทำการแก้ไข หรือปฏิบัติให้ถูกต้องภายในระยะเวลาที่บริษัทจะได้กำหนดขึ้น หรือบอกเลิกข้อตกลงนี้ได้ทันทีโดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า และมีสิทธิเรียกให้ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้แก่บริษัท รวมทั้งดอกเบี้ยจากมูลค่าความเสียหายที่ได้รับในอัตราร้อยละ 15 ต่อปี ของมูลค่าเสียหายดังกล่าวนับจากวันที่ร้านค้าปฏิบัติผิดเงื่อนไขในข้อตกลงนี้หรือไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขในข้อตกลงนี้จนกว่าจะได้มีการชำระค่าเสียหายให้แก่บริษัทจนครบถ้วน นอกจากนี้ ร้านค้ายินยอมรับผิดชดใช้ค่าเสียหายอื่นๆ ที่เกิดขึ้น เช่น ค่าใช้จ่ายในการเตือน เรียกร้อง ทวงถาม ดำเนินคดี และบังคับคดีให้แก่บริษัทด้วยภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด
    8. กรณีร้านค้าไม่ปฏิบัติหรือปฏิบัติไม่ถูกต้องตามข้อตกลงนี้ และ/หรือมีเหตุอันเนื่องมาจากความผิดอื่นใดที่เกิดขึ้นโดยบริษัทไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นเหตุให้บริษัทถูกปรับและ/หรือชดใช้ค่าเสียหาย ร้านค้าตกลงเป็นผู้รับผิดชอบภาระค่าปรับและ/หรือค่าเสียหายดังกล่าวแทนบริษัททุกประการ ภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด
    9. ในกรณีร้านค้าปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้ไม่ว่ากรณีใดกรณีหนึ่ง และบริษัทไม่ใช้สิทธิเรียกร้องใดๆ สำหรับความผิดในคราวนั้น หรือยังคงยินยอมให้เป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ต่อไป ไม่ถือว่าบริษัทยอมยกเว้นการบังคับตามข้อตกลงนี้ หรือยอมรับหรือสละสิทธิเรียกร้องใด ๆ สำหรับการปฏิบัติผิดข้อตกลงและเงื่อนไขกรณีนั้นๆ และ/หรือกรณีอื่นๆ ในภายหลังด้วย
  13. การสิ้นสุดการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการเอไอเอส พอยท์ (AIS Points)
    1. ร้านค้าปฏิบัติผิดข้อตกลงนี้ตามข้อ 12.
    2. ร้านค้าแจ้งยกเลิกการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้โดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้บริษัททราบก่อนล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 30 วัน
    3. เมื่อร้านค้าได้รับหนังสือแจ้งบอกเลิกข้อตกลงนี้จากบริษัท
    4. ร้านค้าเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเป็นร้านค้า
    5. ร้านค้ายกเลิกการใช้บริการเลขหมายโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเป็นร้านค้า
    6. ร้านค้าโอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนเป็นร้านค้า
    7. ร้านค้าโอนย้ายผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นเครือข่ายอื่น
    8. ร้านค้าไม่มีการเข้าใช้งานหรือทำธุรกรรมบนแอปพลิเคชันติดต่อกัน 6 เดือน
    9. ผู้ให้บริการยกเลิกการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขที่ร้านค้านำมาลงทะเบียนเป็นร้านค้า
    10. กรณีที่ข้อตกลงนี้สิ้นสุดลง ไม่ว่าด้วยเหตุใด ๆ ไม่เป็นการยกเลิกภาระหน้าที่ใด ๆ ซึ่งร้านค้ายังปฏิบัติไม่ครบถ้วนตามข้อผูกพันแห่งข้อตกลงนี้ จนกว่าร้านค้าจะปฏิบัติภาระหน้าที่ดังกล่าว จนครบถ้วนแล้ว
    11. การสิ้นสุดข้อตกลงนี้ไม่เป็นการตัดสิทธิต่างๆ ที่บริษัทมีต่อร้านค้าก่อนที่ข้อตกลงจะสิ้นสุดลง เช่น สิทธิเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากการร้านค้าปฏิบัติผิดข้อตกลง เป็นต้น และร้านค้าตกลงให้บริษัทยังคงมีสิทธิริบเอไอเอส พอยท์ของร้านค้าได้ทันที
  14. การปฏิบัติของร้านค้าเมื่อข้อตกลงนี้สิ้นสุดลง

    ร้านค้ามีหน้าที่ต้องปลด ถอดถอน รื้อออก เครื่องหมายการค้า ตัวอักษร หรือสิ่งอื่นใดที่แสดงให้เห็นว่าร้านค้าเป็นการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการตามข้อตกลงนี้ที่ติดตั้ง หรือแสดง หรือจัดลง (Post) ไว้ทั้ง ในและนอกสถานที่ของร้านค้าทันทีตั้งแต่สิ้นสุดการเป็นร้านค้าเข้าร่วมโครงการ หากร้านค้าไม่ดำเนินการดังกล่าว ยินยอมให้บริษัทมีสิทธิเข้าไปในสถานที่ของร้านค้าเพื่อดำเนินการดังกล่าวได้เอง โดยไม่ถือว่าการกระทำของบริษัทจะก่อให้เกิดความผิดทั้งทางแพ่งและอาญา และร้านค้าต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายและค่าเสียหายต่างๆ ให้แก่บริษัท ตลอดจนไม่ติดใจฟ้องร้องดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญากับบริษัททั้งสิ้น หรือหากบริษัท บริษัทในกลุ่ม ลูกค้าได้รับความเสียหาย ร้านค้าตกลงเป็นผู้รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายต่างๆ ให้แก่บริษัทจนสิ้นเชิง




ดูรายละเอียด ข้อกำหนดการกระทำผิดร้ายแรง คลิก!